Bị nghi dàn xếp màn cãi nhau giữa các huấn luyện viên, BTC The Face nói gì?

08/06 06:00
 

Tập 1 của The Face Vietnam 2023 (Gương mặt người mẫu Việt Nam) gây tranh cãi bởi mâu thuẫn liên quan đến vị trí đứng giữa 4 HLV gồm: Anh Thư, Vũ Thu Phương, Kỳ Duyên - Minh Triệu. Một bộ phận khán giả phản ứng khi cho rằng chương trình đang cố tình tạo kịch tính bằng cách dựng kịch bản cho các HLV diễn theo. Trước ý kiến cho rằng tình huống này được diễn theo kịch bản, phía nhà sản xuất lên tiếng phủ nhận. Trả lời PV VTC News, bà Trang Lê - tổng...

Tập 1 của The Face Vietnam 2023 (Gương mặt người mẫu Việt Nam) gây tranh cãi bởi mâu thuẫn liên quan đến vị trí đứng giữa 4 HLV gồm: Anh Thư, Vũ Thu Phương, Kỳ Duyên - Minh Triệu.

Một bộ phận khán giả phản ứng khi cho rằng chương trình đang cố tình tạo kịch tính bằng cách dựng kịch bản cho các HLV diễn theo. Trước ý kiến cho rằng tình huống này được diễn theo kịch bản, phía nhà sản xuất lên tiếng phủ nhận.

Trả lời PV VTC News, bà Trang Lê - tổng đạo diễn chương trình cho biết các chương trình truyền hình thực tế luôn có các tình huống bất ngờ xảy ra. Với tình huống quay hình hiệu, việc để HLV bốc thăm vị trí đứng cảnh chào kết là quyết định của BTC vì muốn thể hiện sự tôn trọng dành cho cả 4 HLV trong chương trình là như nhau, dù thực tế ngoài đời họ có thể khác nhau về tuổi đời cũng như tuổi nghề.

Trong các tập phát sóng tiếp theo, đội nào dành chiến thắng thử thách của tập đó thì HLV đó sẽ được đứng giữa, đó là luật chơi và tất cả các HLV đều đồng tình với quyết định này.

"Quyết định này của BTC đã thống nhất từ trước và nhận được sự chấp thuận của cả 4 HLV. Tuy nhiên khi mọi thủ tục đã xong, bắt đầu quá trình ghi hình thì Minh Triệu và Kỳ Duyên bất ngờ có ý kiến, dẫn đến mâu thuẫn, tranh cãi giữa các HLV xảy ra. Đây là điều nằm ngoài dự kiến của chúng tôi.

Ở góc độ BTC, chúng tôi luôn làm việc để thể hiện sự công bằng và tôn trọng dành cho cả 4 HLV là như nhau. Và tôi đánh giá rất cao sự chuyện nghiệp, sự tận tâm và hết mình của cả 4 HLV trong chương trình The Face Vietnam 2023", bà nói thêm. 

Là một trong 4 HLV của The Face Vietnam 2023, siêu mẫu Vũ Thu Phương cũng khẳng định không có chuyện những tranh cãi được diễn theo kịch bản. "Tham gia cuộc thi này, ban tổ chức sẽ có những luật lệ nhất định. Thử thách thì khi đến quay thì chúng tôi mới biết. Khi đang quay thì phía bên kia sẽ được che chắn bảo mật tuyệt đối. Tất cả mọi thứ đều là bí mật. Đó mới là điều hay của truyền hình thực tế và tôi khẳng định tất cả đều là những phản xạ tự nhiên, không hề dàn xếp", nữ siêu mẫu cho biết.

The Face Vietnam 2023 đã lên sóng với ồn ào tranh cãi của 4 HLV. Cụ thể, dù đã chấp nhận bốc thăm nhận vị trí đứng khi quay hình hiệu chương trình nhưng vì muốn được đứng cạnh Hoa hậu Kỳ Duyên nên Minh Triệu đã không ngại đôi co với Vũ Thu Phương ngay trên sóng truyền hình. Điều này khiến Vũ Thu Phương và Anh Thư đều không hài lòng thái độ của hai đàn em.

Sau đó, khi Minh Triệu nói bỏ không quay hình hiệu, Vũ Thu Phương bức xúc lên tiếng: "Bớt ngang ngược lại” còn Anh Thư cũng cảm thấy rất thất vọng về các đàn em.

Đến thời điểm hiện tại màn tranh cãi gay gắt giữa Vũ Thu Phương và Minh Triệu, Kỳ Duyên vẫn đang là chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng. Tuy nhiên đa phần khán giả đều tỏ ra mệt mỏi với "drama" này vì họ nhận định đây là "chiêu trò" của chương trình.

Màn cãi vã nảy lửa của các HLV The Face.

Đọc bài gốc tại đây.