Bùi Tiến Dũng nói gì về bài đăng 'không xứng làm bố' trên Facebook vợ?

07/06 08:44
 

Trung vệ Bùi Tiến Dũng phủ nhận tin đồn vợ chồng anh lục đục và cho biết tài khoản của Khánh Linh bị hack.

Sáng 6/6, tài khoản Facebook của Khánh Linh - bà xã trung vệ Bùi Tiến Dũng gây xôn xao khi đăng tài một đoạn status với nội dung: "Mẹ xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn. 4 năm nay mẹ chịu đựng đủ rồi, từ giờ trở đi hãy để ba mẹ con mình yêu thương chăm sóc cho nhau đến hết đời nhé. Loại bố rẻ mạt, chưa bao giờ xứng đáng". Ban đầu, Tiến Dũng giữ im lặng nhưng đến tối cùng ngày, anh lên tiếng đính chính sự việc.

Trung vệ CLB Viettel nói gia đình anh vẫn rất yêu thương nhau và cho biết bà xã anh - Khánh Linh - bị hack Facebook. Vợ chồng anh đang nhờ cơ quan chức năng điều tra tìm ra thủ phạm. Hiện tại, bài viết này vẫn còn trên trang cá nhân của bà xã trung vệ người Hà Tĩnh. Trong khi đó, Khánh Linh tắt điện thoại và chưa mở lại.

Đây không phải là lần đầu tiên Bùi Tiến Dũng gặp rắc rối liên quan tới những bài đăng trên Facebook của vợ. Hồi năm 2020, Khánh Linh từng đăng bài ám chỉ chồng "vô tâm" và đổi trạng thái cá nhân thành "mẹ đơn thân". Tuyển thủ Việt Nam sau đó lên tiếng giải thích rằng bà xã "chỉ giận dỗi một chút".

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh quen nhau năm 2018 qua sự giới thiệu của một người bạn, khi ấy anh vừa cùng U23 Việt Nam gây tiếng vang với ngôi á quân U23 châu Á. Khánh Linh sinh năm 1997, quê Bắc Ninh, từng có thời gian du học ở Singapore trước khi về nước tiếp quản việc kinh doanh của gia đình. Trong một cuộc trò chuyện với Ngoisao, bà xã Bùi Tiến Dũng tiết lộ cô và chồng lần đầu gặp nhau trong bệnh viện rồi nảy sinh tình cảm sau những ngày nhắn tin qua lại.

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đính hôn hồi tháng 6/2019 và chào đón con gái đầu lòng Sushi sau đó 4 tháng. Đầu năm 2021, cặp trai tài gái sắc tổ chức đám cưới linh đình tại Hà Tĩnh và Bắc Ninh. Cuối năm 2021, vợ chồng anh đón con gái thứ hai Mochi chào đời.

Chiều 6/6, CLB Viettel hòa 0-0 trên sân của Khánh Hòa ở vòng 11 V-League 2023. Bùi Tiến Dũng có tên trong danh sách dự bị nhưng không được vào sân. Trước đó, anh vắng mặt trong hai trận đấu với SLNA (Viettel thắng 3-0) và Thanh Hóa (thua 2-3). Hôm nay, Tiến Dũng sẽ có mặt tại Hà Nội để hội quân cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Hong Kong, Syria vào ngày 15/6 và 20/6.

Đọc bài gốc tại đây.