Emma Watson đi chơi với doanh nhân Mỹ sau chia tay bạn trai

06/06 12:05
 

Nữ diễn viên 'Harry Potter' Emma Watson du lịch Venice, Italy với doanh nhân Ryan Walsh sau khi kết thúc mối quan hệ với con trai ông trùm thời trang Philip Green.

Emma Watson và Ryan Walsh được chụp ảnh đi dạo ở Venice, ngồi thuyền ngắm cảnh và ăn tối với bạn bè. Nữ diễn viên người Anh trông rất thoải mái và vui vẻ bên Ryan Walsh - doanh nhân công nghệ người Mỹ.

Emma Watson và Ryan Walsh ở Venice. Ảnh: Backgrid

Nguồn tin cho biết trên The Sun, Emma thích các chàng trai thông minh: "Cô ấy là một phụ nữ thông minh và những bạn trai cũ của cô ấy thường rất tài giỏi. Emma từng hẹn hò CEO công nghệ William "Mack" Knight, Brendan Iribe và Brendan Wallace. Bạn trai gần đây của cô là Brandon Green - người đang là giám đốc điều hành tại công ty của bố anh (doanh nhân thời trang Philip Green). Ryan cũng là người đàn ông tài năng và Emma hiện thích dành thời gian bên anh ấy".

Theo nguồn tin, Emma đã quen biết Ryan Walsh một thời gian. Anh chàng này làm việc trong ngành công nghệ và thành lập một công ty tư vấn ở Los Angeles năm 2020.

Emma và Ryan Walsh ngồi thuyền ngắm cảnh Venice. Ảnh: Backgrid

Emma Watson từng học văn học Anh tại Đại học Brown ở Mỹ. Cô cũng học một năm tại Đại học Worcester thuộc Oxford. Năm nay, nữ diễn viên 33 tuổi trở lại giảng đường để học Thạc sĩ ngành Viết sáng tạo tại Oxford.

"Cô phù thủy nhỏ" của loạt phim Harry Potter từng hẹn hò cả đàn ông Anh và Mỹ trong tình trường sôi nổi của mình. Trò chuyện trên talk show Ellen DeGeneres, Emma nói về sự khác biệt giữa đàn ông hai nước: "Những người Anh ăn mặc đẹp và lịch sự, nhưng họ rất dè dặt. Thông thường, trong thời gian tán tỉnh, tôi luôn bị họ lờ đi khoảng hai tháng đầu, sau đó họ sẽ công nhận sự hiện diện của tôi. Tiếp theo, họ trở nên ít ý nghĩa với tôi và rồi sau cùng, chúng tôi mới thực sự là của nhau".

"Khi đến Mỹ, tôi nhớ một đêm ở trường Brown, một anh chàng tới làm quen và tỏ tình: 'Anh thích em. Em thật tuyệt. Chúng ta hãy hẹn hò nhé!'. Tôi nói: 'Em xin lỗi, chuyện gì vừa diễn ra vậy?'. Điều này giống như một cú sốc văn hóa với tôi. Đàn ông Mỹ rất cởi mở và thẳng thắn. Tuy nhiên, họ lại đi dép xỏ ngón và tôi không biết liệu mình có thích như thế không", cô giải thích.

Hoài Vũ

Đọc bài gốc tại đây.