Những người tình tin đồn của Shakira từ ngày chia tay Pique

07/06 11:29
 

Tài tử Tom Cruise, tay đua F1 Lewis Hamilton, cầu thủ bóng rổ Jimmy Butler đều bị đồn có tình cảm với nữ ca sĩ Shakira thời gian gần đây.

Đầu tháng 5, Shakira được trông thấy vui vẻ với tài tử Tom Cruise khi cả hai đi xem đua xe Công thức 1 ở Miami. Nguồn tin tại Mỹ cho biết, Tom Cruise "thích theo đuổi" Shakira, đã gửi tặng hoa và thể hiện sự si mê với nữ ca sĩ Colombia. Nhưng theo tờ Heat , Shakira không có hứng thú hẹn hò với tài tử hơn 15 tuổi và "cầu xin anh ngừng tán tỉnh mình".

Sau buổi nói chuyện vui vẻ với Tom Cruise tại Miami Grand Prix, Shakira đi ăn tối với tay đua F1 lừng danh Lewis Hamilton và nhóm bạn. Vài ngày sau, Hamilton tới biệt thự của nữ ca sĩ đón cô đi dạo vịnh Biscayne, Miami. Trước thông tin cặp sao có tình ý, nguồn tin thân thiết với Shakira nói cả hai chỉ là những người bạn tốt, không có "mối liên hệ tình cảm nào".

Cuối tuần qua, tin đồn Shakira và tay đua F1 Lewis Hamilton hẹn hò lại rộ lên khi cô tới trường đua ở Catalunya cổ vũ anh. Sau đó, cả hai đi ăn tối cùng một nhóm bạn. Trong bức ảnh được ca sĩ Mustafa - người đi ăn cùng cặp sao - đăng tải, tay đua người Anh ngồi cạnh Shakira, vòng tay qua eo cô. Nguồn tin trên Marca cho hay, Shakira và Hamilton sau đó còn tới một hộp đêm nổi tiếng ở Barcelona tiếp tục vui chơi.

Cầu thủ bóng rổ Jimmy Butler cũng vào danh sách "người tình tin đồn" của Shakira sau khi cô tới cổ vũ một trận đấu của Butler và các đồng đội Miami Heat cuối tháng 5. Người đẹp Colombia chưa lên tiếng xác nhận hay bác bỏ các tin đồn tình cảm. Tuy nhiên, những người thân thiết với Shakira nói hiện cô muốn dành thời gian cho bản thân và các con, chưa có ý định hẹn hò.

Trong khi khi Shakira vẫn "lẻ bóng" sau một năm chia tay, bạn trai cũ Gerard Pique của cô đã công khai tình mới Clara Chia Marti được vài tháng.

Shakira và cựu cầu thủ kém 10 tuổi Gerard Pique từng là đôi trai tài gái sắc được mến mộ khi công khai yêu nhau năm 2010. Cặp sao lần lượt đón hai bé trai Milan và Sasha. Tuy nhiên hè năm ngoái, Pique và Shakira chia tay trong ồn ào, căng thẳng. Người đẹp và hai con trai sang Mỹ định cư từ tháng 4. Cuối tuần qua, cô đưa hai bé về Barcelona nghỉ hè cùng nhà nội.

Shakira sinh năm 1977, được mệnh danh là Nữ hoàng nhạc Latin. Giọng ca người Colombia được biết đến với những vũ điệu nóng bỏng. Cựu cầu thủ Gerard Pique, sinh năm 1987, nổi tiếng trong màu áo Barca và tuyển Tây Ban Nha. Anh từng được coi là một trong những hậu vệ hay nhất thế giới.

Hoàng Trang

Đọc bài gốc tại đây.