Quang Đăng công khai bạn gái người Trung Quốc

07/06 11:21
 

Vũ công Quang Đăng xác nhận ba năm qua hẹn hò dancer Yee Pink, một trong các học trò của anh khi anh dạy vũ đạo tại Trung Quốc.

Quang Đăng cho biết anh và bạn gái quen nhau khi anh sang Bắc Kinh dạy nhảy. Anh ấn tượng nửa kia tập luyện rất chăm chỉ và có tinh thần không ngừng học hỏi. Ba năm yêu nhau, họ gặp phải nhiều khó khăn như rào cản ngôn ngữ, khoảng cách địa lý trong giai đoạn Covid-19.

Hiện tại, Quang Đăng và bạn gái giao tiếp chủ yếu bằng tiếng Anh. Nhưng cả hai cố gắng rút ngắn khoảng cách bằng cách học ngôn ngữ của nhau. Quang Đăng hiện trau dồi tiếng Hoa, còn Yee Pink nói tiếng Việt ngày càng lưu loát. "Cô ấy nói nhiều câu lơ lớ, nghe rất vui tai", nam dancer nói.

Giai đoạn Covid-19 bùng phát, Yee Pink kẹt bị lại ở Thái Lan và Campuchia. Yêu xa hơn 8 tháng, cặp vũ công luôn động viên nhau vượt qua dịch bệnh và cảm giác tương tư. Hiện tại, Yee Pink sống và làm việc tại Việt Nam để ở gần người yêu. Quang Đăng cho biết bạn gái thích ứng tốt với cuộc sống ở đây và rất yêu thích ẩm thực Việt.

Quang Đăng nói về lý do công khai tình yêu sau ba năm hẹn hò: "Mọi chuyện diễn ra rất tự nhiên. Chúng tôi cảm thấy hai đứa bên nhau đã đủ lâu, đủ gắn bó, đủ tin tưởng để chia sẻ chuyện tình cảm. Tôi và Yee Pink thấy người kia rất thú vị và chuyện yêu của mình đặc sắc. Chúng tôi muốn mọi người biết được câu chuyện mới lạ, đáng yêu này". Anh cũng nói thêm trong thời gian tới, hai người sẽ đồng hành trong công việc với hình tượng cặp dancer nghịch ngợm, gần gũi.

Quang Đăng sinh năm 1989, quê gốc Bến Tre. Anh hoạt động nghệ thuật trong vai trò vũ công, biên đạo múa, huấn luyện viên vũ đạo. Anh từng thiết kế vũ đạo cho nhiều sản phẩm Vpop như MV Người ơi người ở đừng về của Đức Phúc, MV Em không sai, chúng ta sai của Erik, màn trình diễn Cung đàn vỡ đôi trong show cá nhân của Chi Pu... Quang Đăng từng có mối tình nổi tiếng kéo dài hai năm với ca sĩ Thái Trinh. Đổ vỡ tình cảm năm 2019 để lại nhiều nuối tiếc cho anh.

Phong Kiều

Đọc bài gốc tại đây.