Sinh viên HUTECH thử tài MC trước Trác Thúy Miêu, Thanh Bạch, Tùng LeO

07/06 09:08
 

Là đại học “Gen Z điển hình”, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật, cuộc thi năng khiếu sôi nổi mang đến môi trường năng động cho sinh viên thể hiện bản thân, phát triển kỹ năng tối đa.

Như vừa qua, “HUTECH’S HOST” - Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Dẫn chương trình do Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật phối hợp cùng CMT Entertainment tổ chức đã tạo sân chơi hoành tráng cho những sinh viên có năng khiếu và đam mê trở thành người dẫn chương trình (MC).

Sinh viên thể hiện năng khiếu MC tại cuộc thi “HUTECH’S HOST”

Để đi đến vòng Chung kết, Top 6 thí sinh đã vượt qua hàng trăm thí sinh ở vòng Sơ loại, Lập đội, các thử thách, Bán kết. Từ lúc nói chưa chuẩn giọng, thiếu tự tin, với sự đồng hành của các mentor, các MC tương lai đã rất tự tin khẳng định tài năng tại vòng thi quyết định. Được biết, các mentor uốn nắn thí sinh từng dáng đi, cách đứng, ngôn ngữ hình thể, cách xử lý tình huống, dẫn dắt câu chuyện, cách truyền đạt lời nói,…

Trước đêm thi quyết định, các thí sinh đã được training cùng Nhà báo, MC Trác Thúy Miêu và Nghệ sĩ, MC Thanh Bạch. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hai nghệ sĩ đã chỉ dẫn các bạn những bí quyết để thể hiện tốt nhất phần thi của mình.

Đảm nhiệm vai trò “cầm cân nảy mực” tại Chung kết là Nhà văn, MC Tùng LeO; Nhà báo, MC Trác Thúy Miêu; Nghệ sĩ, MC Thanh Bạch. Cùng với đó là sự đồng hành của các cố vấn gồm Đạo diễn, MC Nguyễn Công Minh Trí - Én đồng 2017, CEO Công ty CMT Entertainment và 3 mentor: MC Phong Linh, MC Việt Trang, MC Nguyên Bảo.

Dàn giám khảo cực “hot” đồng hành cùng thí sinh ở vòng thi cuối

Tham gia vòng thi cuối, Top 6 thí sinh đã phát huy tài năng của bản thân chinh phục các phần thi hấp dẫn, cụ thể là phần 1, từ 6 chủ đề về 6 góc nhìn của thời sinh viên, thí sinh sân khấu hoá chúng trong 10 phút; phần 2 là thử thách dẫn đôi talkshow và cuối cùng là phần thi ứng xử. Qua mỗi phần thi, các thí sinh đều được Ban giám khảo nhận xét, góp ý thực tế để phát huy thế mạnh.

Tự tin thể hiện các phần thi, thí sinh lần lượt “lấy lòng” Ban giám khảo

Không quá bất ngờ, với giọng nói truyền cảm, phong thái tự tin, khả năng ứng biến linh hoạt, Đỗ Thị Thu Hiền - sinh viên năm 2 ngành Quan hệ công chúng đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân cuộc thi. Thu Hiền bộc bạch: “Mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào khi những cố gắng trong suốt thời gian qua của mình đã được đền đáp. Đối với mình, đây không chỉ là chiến thắng của bản thân, mà còn là của cả team mình - team mentor Nguyên Bảo. Về những dự định sắp tới, mình muốn thực hiện thật tốt nhiệm kỳ của một Quán quân HUTECH'S HOST, kết nối với mọi người và trau dồi học hỏi nhiều hơn để có những bước tiến trong nghề MC”.

Quán quân cuộc thi thuộc về sinh viên năm 2 ngành Quan hệ công chúng

Đọc bài gốc tại đây.