49 giáo viên ở Hà Nam đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học

16/04 20:00
 

Thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Nam , đơn vị vừa cấp Giấy chứng nhận cho 49 cá nhân trong hội thi Giáo viên dạy...

Thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Nam, đơn vị vừa cấp Giấy chứng nhận cho 49 cá nhân trong hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học năm học 2023 - 2024.

Theo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Nam ngày 16.4, tham gia hội thi có 52 giáo viên giảng dạy các môn giáo dục thể chất, hoạt động trải nghiệm của các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh, đây là những giáo viên đã đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp huyện.

Tại hội thi, các giáo viên đã trải qua 2 phần thi như trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của cá nhân, thực hành dạy một tiết dạy theo kế hoạch giảng dạy tại thời điểm diễn ra hội thi.

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Nam cho biết, hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học tỉnh Hà Nam năm học 2023 - 2024 là hoạt động chuyên môn có tính chuyên sâu, quan trọng đối với đội ngũ giáo viên tiểu học trong tỉnh nhằm phát hiện, công nhận, tôn vinh giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi.

Ban Tổ chức đã công nhận và cấp Giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cho 49 cá nhân, tặng Giấy khen cho 2 tập thể, 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học tỉnh Hà Nam năm học 2023 - 2024.

Qua đó, nhân rộng những điển hình tiên tiến, góp phần thu hút sự quan tâm của các lực lượng xã hội tham gia giáo dục học sinh, tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục của mỗi địa phương và của toàn ngành. Đồng thời, tạo động lực cho giáo viên phấn đấu, hoàn thiện bản thân đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nghề nghiệp.

Đây cũng là dịp để ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Nam đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục trên địa bàn tỉnh...

Đọc bài gốc tại đây.