Công an vào cuộc vụ nữ sinh lớp 7 ở Phú Yên bị người thân bạn học hành hung

25/04 20:13
 

Phú Yên - Công an đang vào cuộc xác minh đoạn clip nữ sinh lớp 7 bị người thân bạn cùng lớp đe dọa, hành hung.

Phú Yên - Công an đang vào cuộc xác minh đoạn clip nữ sinh lớp 7 bị người thân bạn cùng lớp đe dọa, hành hung.

Ngày 25.4, lãnh đạo UBND xã Sơn Thành Đông (huyện Tây Hòa) - cho biết, Công an xã đang vào cuộc xác minh đoạn clip nữ sinh Trường THCS Đinh Tiên Hoàng bị người thân bạn học hành hung.

Theo nội dung clip đăng tải trên các trang mạng xã hội, một cô gái mặc áo khoác màu đen dùng tay đánh liên tiếp vào mặt một nữ sinh đang mặc đồng phục nhà trường, kèm theo đó là những lời thách thức, tra hỏi.

Qua xác minh, vụ việc xảy ra vào sáng 23.4, nữ sinh bị đánh trong đoạn clip là em Trần Nhật V, học sinh lớp 7E, Trường THCS Đinh Tiên Hoàng (xã Sơn Thành Đông). Người mặc áo đen là Trần Thị Tình (SN 2005, trú xã Sơn Thành Đông), người thân của nữ sinh Trần Thị T (bạn học cùng lớp với V).

Theo thông tin ban đầu, sáng 23.4, trước khi vào giờ học, cô Tôn Nữ Hồng T - giáo viên chủ nhiệm lớp 7E Trường THCS Đinh Tiên Hoàng đã kiểm tra, thu giữ thuốc lá điện tử trong cặp của nữ sinh T.

Vì cho rằng V đã thông báo việc T mang thuốc lá điện tử đến lớp để cô giáo chủ nhiệm kiểm tra, nên đến giờ nghỉ lao, T yêu cầu V ra bên ngoài cổng trường để gặp dì ruột là Tình nói chuyện.

Khi gặp V, Tình đã liên tục chửi mắng, tra hỏi rồi dùng tay đánh nhiều cái vào vùng mặt V.

Trao đổi với Lao Động, lãnh đạo UBND huyện Tây Hòa - cho biết, huyện đã chỉ đạo Phòng GDĐT phối hợp với Công an huyện để làm rõ vụ việc và sẽ thông tin cụ thể sau.

Đọc bài gốc tại đây.