Anh khó gần với cả thế giới nhưng hãy thân thiện với em nhé

08/05 21:00
 

Em mong anh luôn tích cực, lạc quan yêu đời, vui vẻ, đam mê công việc.

Với anh, hạnh phúc là gì? "Hạnh phúc là có công việc để làm, có điều gì để hy vọng và có ai đó để yêu thương", với em hạnh phúc là như vậy đấy. Em may mắn có công việc đầy đam mê, nhiệt huyết, có những mục tiêu, hy vọng theo từng chặng đường để chinh phục, cố gắng. Hạnh phúc là có gia đình, anh chị em luôn yêu thương hết mực; có những người bạn để cùng nhau đi mọi nơi, nói xấu cả thế giới. Em có một cuộc hôn nhân thất bại nhưng cuộc đời lại bù đắp cho em

một em bé ngoan xinh yêu làm động lực sống mỗi ngày.

Những năm đầu sau ly hôn, em sống trọn vẹn cho công việc, bù đắp khoảng thời thanh xuân vội vã và chưa từng hối tiếc điều gì. Mọi cố gắng cũng được đền đáp xứng đáng. Giờ đây em hiểu rằng em vẫn cần tình yêu, không vì đổ vỡ mà em thôi mất niềm tin vào tình yêu, hôn nhân. Em vẫn cần một vòng tay ôm em mỗi sáng mỗi tối.

Em thích tình yêu mà cả hai có thể luyên thuyên mọi thứ với nhau, dắt tay nhau đi mọi nơi, ở bên nhau vui vẻ như những đứa trẻ dù bao nhiêu tuổi đi nữa. Một tình yêu mà dù sau này già đi vẫn tán tỉnh, sến súa, luôn cho nhau những lời khuyên chân thành, dù giận thế nào cũng phải ôm nhau ngủ. Một tình yêu mà cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm yêu thương mỗi ngày. Mình chỉ sống một lần trong đời thôi nên phải sống sao cho thật hạnh phúc anh nhỉ?

Nói về em, điều em làm tốt nhất trong những năm qua là luôn sống tích cực, hướng thiện và tử tế cho dù nuôi con một mình, tự lập hoàn toàn với bất kỳ ai kể cả em đều không đơn giản. Em luôn tin dù cuộc sống có phũ phàng như thế nào em vẫn giữ được nét hồn nhiên, ngây thơ vốn có, không bị cuộc sống làm cho chai sạn đi. Em vẫn được là chính em, cô gái thích học hành, sách vở, thích dọn dẹp nhà cửa, trồng cây, cắm hoa. Nếu anh gặp em chắc chắn sẽ gặp những nét trẻ trung, đáng yêu, tích cực, yêu đời nhưng không kém phần sâu sắc.

Em mong anh sống và làm việc tại Hà Nội vì em không thích yêu xa. Mong anh cũng thích học hành, sách vở vì đường học của em vẫn dài lắm. Nền tảng học vấn, xã hội tương đồng là điều kiện để chúng mình không bị mất kết nối với nhau anh nhỉ. Mong rằng em đủ thông minh, tinh tế để được anh chia sẻ mọi khó khăn, vướng mắc trong công việc

Hơn hết, em mong anh luôn tích cực, lạc quan yêu đời, vui vẻ, đam mê công việc. Anh có thể khó gần với cả thế giới nhưng thân thiện với mình em cũng được. Dù một ngày ngoài kia của anh có vất vả, mệt mỏi căng thẳng đến đâu nhưng về với em anh được là chính anh, được hồn nhiên bông đùa, thậm chí yếu đuối nếu cần. Nếu chúng mình cùng hoàn cảnh, không hơn nhau quá nhiều tuổi, cùng từng tổn thương thì em tin mình sẽ biết trân trọng hơn những giá trị trong cuộc sống. Dù như thế nào thì em vẫn luôn ở đây, bình yên đón anh vào thế giới của em.

Độc giả liên hệ qua email [email protected] hoặc số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) để được hỗ trợ

Đọc bài gốc tại đây.