Anh mong ba mẹ vợ thương mình như con ruột

04/05 21:00
 

Anh sinh năm 1982, là người miền Tây, đang sống một mình và là giảng viên tại một trường của quận Bình Thạnh.

Trước kia, anh sống với ngoại khi mẹ có gia đình khác vì ba mất. Ngoại đã già nhưng bà luôn thương yêu anh, cho anh những trái bắp, củ khoai để ăn no bụng, dù bà cũng đói. Đến năm anh học lớp 11, ngoại mất, có thời gian anh nương tựa tại một ngôi chùa. Dù khó khăn nhưng anh vẫn nghĩ hãy cố gắng lên để tương lai tốt hơn.

Anh đã cố gắng để có công việc, có nơi ở và những đồng nghiệp tốt. Anh vui tính và hòa đồng nhưng một bữa cơm gia đình thì như một ước mơ xa. Anh cũng vài lần yêu, rồi chia tay. Một lần chuẩn bị cưới nhưng vì cả hai chưa đủ bao dung mà chia tay. Mái gia đình vẫn chưa thành hiện thực. Thật sự, anh không hiểu tại sao nó lại khó khăn đến thế với anh. Nhưng anh tin, một người tốt, chung thủy, chia sẻ và bao dung đang đợi anh ở đâu đó.

Anh biết nấu ăn, nhưng từ Tết đến giờ nhà anh chưa nấu bữa nào vì thật sự một mình nấu ra cũng không ăn ngon, anh sẽ đợi em đến ăn cùng anh nha. Em hãy vui tính một tí, chung thủy, biết chia sẻ thật sự và từ 33 tuổi nha em. Hãy thật tâm nha em, đừng bắt trend theo phong trào mà thiếu thực chất. Anh tin rằng, thư này sẽ đem em đến với anh. Vì anh tin: còn một người đợi anh ở nơi nào đó.

Độc giả liên hệ qua email [email protected] hoặc số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) để được hỗ trợ

Đọc bài gốc tại đây.