Chào anh, một nửa định mệnh còn thiếu trong cuộc đời em

12/04 15:00
 

Em, một cô gái nhan sắc bình thường nhưng mạnh mẽ, giản dị và chân thành đã sẵn sàng cùng anh xây dựng một mái ấm.

Trong hình dung của em, anh là một chàng trai chưa từng lập gia đình, là người có đạo đức, chăm chỉ và có lòng nhân hậu khiêm nhường. Cuộc sống thực sự không dễ dàng, không phải toàn màu hồng nhưng cũng chẳng phải đơn điệu hai màu đen trắng, đó là một bức tranh nhiều màu sắc.

Em mong một tổ ấm, nơi đó có người chồng, người vợ chung thủy, yêu thương, bao dung cho những điểm yếu của đối phương. Cùng nhau cười vui, chia sẻ khi may mắn hạnh phúc ghé thăm. Cùng nhau khóc khi va vào đau thương, bất hạnh, luôn đồng lòng, nâng đỡ, cổ vũ nhau vượt qua khó khăn của cuộc sống.

Gia đình là nơi ươm mầm, nuôi dưỡng hậu duệ bằng tình yêu xuất phát từ trái tim, cùng chia sẻ cho các con những khát vọng, những giá trị tốt đẹp, gửi lời cảm ơn đến con người, hoàn cảnh đã xảy đến. Vợ chồng, con cái cùng thảo hiếu, làm vui lòng các đấng sinh thành nên chúng ta. Xa hơn nữa, mái ấm nhỏ ấy sẽ lan tỏa sự cảm thông, giúp đỡ những người kém may mắn hơn xung quanh. Đối với em, đó thật sự là một cuộc đời đáng sống, đáng nỗ lực, cố gắng, hy sinh để có được.

Còn anh, anh nghĩ ước mơ của em như thế có thể hay không thể ở thời đại này? Anh có cùng giấc mơ như em? Hãy chia sẻ với em suy nghĩ của anh nhé. Em mong tin của anh, chàng trai định mệnh.

Độc giả liên hệ qua email [email protected] hoặc số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) để được hỗ trợ

Đọc bài gốc tại đây.