Em muốn năm sau mình cưới, anh thấy sao?

26/04 00:00
 

Kết thúc ngày làm việc, anh mệt không? Em nghĩ đã đến lúc tìm anh, người nhiều cố gắng cho sự nghiệp và cũng muốn có ai đó bên cạnh.

Em chỉ giỏi làm anh thích thú khi anh là một vị khách hàng dễ thương, còn việc "thả thính", em nhường anh nhé. Em khá nghiêm túc nên ở bên em, anh hãy thoải mái, hài hước, bù trừ cho nhau anh nhé.

Em làm việc mỗi ngày tám tiếng, thời gian nhiều là nói chuyện với khách hàng, đêm về em lại suy nghĩ nhiều hơn, anh biết không? Anh cũng nằm trong số những suy nghĩ của em.

Anh xuất hiện kịp lúc để hoàng hôn buông xuống có người ngồi ngắm cùng anh, khi hai ta còn trẻ, còn nhiều rong ruổi khắp nơi.

Em cao 1,64 m, ban ngày là hướng ngoại để thích nghi với cuộc sống, ban đêm là hướng nội để tự nhìn lại mình. Gia đình em sống hòa thuận, em thường đi chùa để tĩnh tâm, bỏ đi những buồn phiền, để cầu bình an sức khỏe cho cha mẹ. Em trưởng thành hơn và quý những gì có ở hiện tại, đã tự lập tốt. Em gìn giữ những giá trị truyền thống và cập nhật những giá trị hiện đại phù hợp.

Mong anh cũng ổn định và làm việc tại Sài Gòn hoặc anh ở đâu đó mà không ngại về Sài Gòn gặp em. Anh có nhiều thời gian dành cho em nha. Anh nhẹ nhàng hay cá tính đều được, không hút thuốc, tin vào nhân quả và sống hướng về gia đình nhé anh.

Khi làm người yêu em, anh quan tâm em đừng để em tủi thân, hãy làm em tự hào vì có anh bên cạnh. Anh cao hơn em, để em tự tin mang giày khi đi cùng anh nhé

Em muốn năm sau mình cưới, anh thấy sao nè? Anh chưa từng kết hôn nhé.

Em gửi tín hiệu cho vũ trụ, hy vọng gặp được anh.

Độc giả liên hệ qua email [email protected] hoặc số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) để được hỗ trợ

Đọc bài gốc tại đây.