Em tin duyên do trời định, phận do người tạo

11/03 11:00
 

Em mong anh có lối sống lành mạnh, không hút thuốc, ít rượu bia, không cờ bạc, chung thủy, có công việc ổn định, có chí tiến thủ.

Chào anh, người em chưa từng gặp mặt! Sài Gòn dạo này thời tiết đẹp anh nhỉ, không quá mưa nắng và đủ đẹp cho những cuộc hẹn của chúng mình sắp tới.

Sau bao nhiêu lần đọc bài của VnExpress và thấy nhiều mối tình đẹp ở đây. Em cuối cùng cũng cho mình cơ hội được trải lòng và mong tìm được anh, người có thể sẽ là bạn đồng hành cùng em sắp tới. Em là cô gái đến từ miền Trung, hiện sinh sống và làm việc tại TP HCM, thu nhập đủ để trang trải và thực hiện những sở thích, thú vui nhỏ của mình. Em thích tập thể thao, đặc biệt là yoga.

Về sở thích, em có niềm yêu thích với đá bóng, đội bóng yêu thích của em là Liverpool. Sẽ rất vui nếu chúng ta hẹn hò với nhau đi xem phim vì em rất thích xem phim (đặc biệt là phim nước ngoài). Em rất vui nếu mình có cùng sở thích với nhau để trao đổi hoặc nếu không cũng không sao cả, vì không phải ai cũng có sở thích giống nhau mà, miễn mình tôn trọng sở thích của nhau là được.

Em hy vọng anh là người có chính kiến riêng. Anh từ 27-35 tuổi, chiều cao từ 1m75 trở lên vì em cũng cao 1m70 rồi. Em mong muốn anh không hói vì em mong con sau này không bị hói. Em thích những người đàn ông có lối ăn mặc đơn giản, hài hước, sinh sống và làm việc tại TP HCM, nếu anh có quê ở Quảng Trị thì càng tốt ạ.

Em tin vào chuyện trời ban duyên, còn phận thì do mình tạo ra. Nếu anh thấy em hợp với anh thì đừng ngần ngại liên lạc với em, anh nhé.

Độc giả liên hệ qua email [email protected] hoặc số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) để được hỗ trợ

Đọc bài gốc tại đây.