Giữ trọn sự thủy chung chờ ngày bày tỏ cùng em

16/04 13:00
 

Mình 28 tuổi, lập trường vững chắc, có hoài bão, kiên định, độc lập, có cá tính.

Mỗi người đều mong muốn tìm được một người tâm đầu ý hợp để thổ lộ tình cảm. Trái đất rộng lớn thế mà chưa thể tìm được người ấy, hôm nay mạo nguội viết thư này mong tìm được người đó. Mình ở tỉnh, dự định sống và làm việc ở Hà Nội. Phần lớn tuổi trẻ tự khởi nghiệp, mặc dù chưa thể kiếm được nhiều tiền nhưng có hoài bão và nhất định sẽ làm được. Mình cao 1m7, 70 kg, khuôn mặt ổn. Gia cảnh: nhà ở nông thôn, có điều kiện sống khá. Lối sống: tập luyện, dinh dưỡng, nghỉ ngơi, lifestyle, đơn giản. Nhược điểm: đôi khi rất trầm tư vì khi tập trung là mình không thể để ý tới thứ khác, không muốn bị làm phiền.

Xin nói thêm chút là mình thích cuộc sống tự do tự tại, không thích chạy theo cuộc sống vội vã, hay đi theo những thứ hottrend trên mạng xã hội. Mình chỉ thích sự yên bình, thanh thản như khi ngửa mặt lên bầu trời vào buổi chiều gió mát, ngắm trời xanh mây trắng vậy. Để làm được điều đó, mình dành phần lớn thời gian cho việc học tập, cố gắng kiếm tiền, quan tâm tới những thứ có giá trị, ý nghĩa, đạo đức. Mình mong muốn đạt được tự do tài chính. Còn rất nhiều điều hay ho và không hay ho về mình, nhưng sợ dài quá, hay nói quá về bản thân nên xin phép nếu có dịp gặp mặt sẽ chia sẻ.

Mình thấy trong tình yêu không có khuôn mẫu nào cả, đôi khi liệt kê cả trang giấy về những điều không thích về người ấy, nhưng chúng ta vẫn chung sống với họ đó thôi. Có thể đơn giản khi ta bắt gặp một nụ cười hay một câu nói duyên dáng mà quên hết đi những định nghĩa về một nửa hoàn hảo. Vậy nên chẳng phải chỉ cần vài dòng mở lời, để có dịp gặp mặt thì mọi sự sẽ sáng tỏ ngay thôi.

Vài dòng mở lời: một cô gái nhỏ hơn 28 tuổi, cao khoảng 1m6, ngoại hình ưa nhìn, nói chuyện thoải mái. Những thứ khác, hãy để sang một bên. Hy vọng rằng sẽ có thể mời ai đó một bữa tối. Cảm ơn mọi người đã đọc.

Độc giả liên hệ qua email [email protected] hoặc số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) để được hỗ trợ

Đọc bài gốc tại đây.