Mong anh sống tình cảm, đơn giản, thủy chung

06/05 15:00
 

Em có một tâm hồn nhạy cảm, nhẹ nhàng và tự do, tính cách vui vẻ, tự nhiên và mở lòng với mọi sự khác biệt.

"Này người yêu có biết, em buồn em lẻ loi

Đường đi quá nhiều rồi mà sao vẫn một mình"

Chào anh, người em đang tìm kiếm bấy lâu nay! Anh có biết em có rất nhiều điều muốn chia sẻ cùng anh, chỉ là anh chưa xuất hiện nên em vẫn mang trong mình nỗi niềm chưa biết tỏ cùng ai. Trong suy nghĩ của em, anh là người sống tình cảm, tính cách điềm đạm, nhẹ nhàng, vui vẻ, sống đơn giản, tận hưởng mọi khoảnh khắc đơn giản trong cuộc sống. Anh sẽ là người biết lắng nghe và chia sẻ mọi điều với người anh quan tâm. Em chỉ là cô bé nhỏ nhắn thích được anh chở che, nuông chiều và không bao giờ nặng lời với em.

Em không còn trẻ, cũng không quá già, là lứa tuổi 9x đời đầu, có suy nghĩ chững chạc, trưởng thành về mặt nội tâm, trải nghiệm chưa nhiều vì cuộc sống khá an nhàn. Tuy nhiên em học hỏi qua những người em gặp và những cuốn sách em đọc, cả những chuyến đi. Em thích đi du lịch nhiều nơi, khám phá cảnh quan con người, văn hóa lịch sử cũng như ẩm thực địa phương. Ngoài ra em thích đọc sách, học ngoại ngữ, em có thể nói hai thứ tiếng ngoài tiếng mẹ đẻ.

Về nữ công gia chánh, em không được đảm đang, khéo léo nhưng tự tin có thể sắp xếp ổn thỏa công việc cũng như việc trong gia đình. Em đang có công việc ổn định và mong tìm được người phù hợp để thành gia lập thất, nhìn những đứa trẻ dễ thương em rất mong mình sớm được những thiên thần xinh đẹp ấy, anh có muốn cùng em tạo nên một gia đình đầy đủ và hạnh phúc, vậy thì anh hãy đến và cùng nhau xây đắp nhé.

Mong anh hiền lành, bao dung, sống đơn giản, không tứ đổ tường, công việc ổn định, có ý chí phát triển bản thân, xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. Ngoài ra, em là người công giáo nên tìm người cùng tôn giáo và chưa từng kết hôn. Tuổi anh từ 32 đến 42, sống trong vùng Đông Nam bộ để tiện gặp mặt. Cuối cùng, chúc mọi người tìm được tình yêu và hạnh phúc trong đời, sống một cuộc sống mà mình mong ước.

Độc giả liên hệ qua email [email protected] hoặc số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) để được hỗ trợ

Đọc bài gốc tại đây.