Mong anh điềm đạm, quyết đoán

13/04 12:00
 

Không mong cổ tích hoang đường, chỉ mong giấc mộng bình thường có anh.

Trong thế giới với nhiều câu chuyện cổ tích không tên, có một cô gái đang viết nên giấc mơ giản dị - một tình yêu bình thường nhưng chứa đựng sự ấm áp và chân thành. Em chính là cô gái ấy.

Về em, em sinh năm 1995, quê ở Nam Định, sống và làm việc ở Hà Nội, cao 1m58, ngoại hình ổn, có công việc với mức thu nhập trên trung bình của xã hội, tự tin và độc lập trong cuộc sống, là người hướng về gia đình, thích tìm tòi và học hỏi những điều mới. Từ việc học để giải trí như học nhảy, học vẽ đến học để gia tăng tri thức phục vụ công việc. Bên cạnh học tập, em cũng thích tham gia những hoạt động giới thiệu về văn hóa, lịch sử. Hy vọng có thể cùng anh chia sẻ sở thích đó trong tương lai.

Về anh, em không mong tìm kiếm một hoàng tử trong chuyện cổ tích mà là một người tử tế, điềm đạm nhưng không kém phần quyết đoán, có thể cùng em chia sẻ những đắng cay, ngọt bùi trong cuộc sống. Hy vọng anh không quá 35 tuổi, sống và làm việc tại Hà Nội để chúng ta để thuận tiện giao lưu, gặp gỡ.

Nếu anh cảm thấy mình là người phù hợp, đừng ngần ngại gửi thư. Hy vọng chúng ta đủ duyên để kết nối, gặp gỡ và tìm hiểu nhau.

Độc giả liên hệ qua email [email protected] hoặc số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) để được hỗ trợ

Đọc bài gốc tại đây.