Thất vọng khi phát hiện vợ làm việc ở 'khu đèn đỏ'

19/04 00:00
 

Vợ nói chỉ mời bia rồi uống chung với người ta thôi, không có gì quá giới hạn đâu.

Chúng tôi cưới nhau từ 12/2022, có con gái gần một tuổi. Tôi sinh năm 1991, vợ sinh năm 1995. Chuyện là trước hôn nhân, vợ tôi nợ một khoản bao nhiêu thì không cho tôi biết rõ, nhưng khoản này là trước cả khi quen tôi. Chúng tôi cùng mở quán cà phê ở quận 3, TP HCM nhưng sau phải sang nhượng lại một phần do bạn lấy tiền trả nợ. Sau khi sang quán, về quê và kết hôn, đứa con ra đời, vào 05/2023. Lúc này tôi lấy một ít tiền sang quán đưa cho vợ.

Tôi nghĩ áp lực trả nợ nên vợ làm thảo hụi. Dù đã can ngăn nhưng cuối cùng vợ vẫn làm, kết quả là vợ bị giật hụi và mang nợ gần 400 triệu đồng. Đương nhiên trong quá trình vợ mang nợ trước hôn nhân, tôi đã phụ trả nợ ngót nghét hơn trăm triệu đồng. Sau này tôi không còn khả năng chi trả nên cầu cứu ba vợ và ba phải bán miếng đất được hơn 250 triệu đồng đưa trả nợ. Vì còn nợ một chút nên vợ nói cần trốn để đi làm trả nợ.

Ban đầu vợ nói qua Campuchia để làm công ty (tháng 03/2024) nhưng sau khi nghi ngờ và gặng hỏi nhiều lần, vợ mới thú nhận làm bên Singapore và nói làm ở quán karaoke Pubs ở đường nào đó mà tôi tìm ra được trên mạng là khu đèn đỏ tại quận Katong. Vợ nói chỉ mời bia rồi uống chung với người ta thôi, không có gì quá giới hạn đâu (làm từ 17h chiều đến 3h sáng). Tuy nhiên tôi không tin, vì mấy ai không có nhu cầu cá nhân mà lại ghé vào khu đèn đỏ.

Tôi thật sự thất vọng về vợ, vì bấy lâu nay tôi vun vén cho con gái và vợ, cuối cùng vợ lại chọn con đường này. Tôi nghĩ mình không đủ niềm tin để ăn ngủ chung giường với vợ, vì cứ nghĩ đến vợ mình tiếp bia rượu hàng đêm cho những người đàn ông khác ở bên Singapore rồi lại về đây như không có gì thì không được. Mong các bạn cho tôi xin lời khuyên.

Khải Ninh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Đọc bài gốc tại đây.