Trái tim em cần được chữa lành

13/04 00:00
 

Em có suy nghĩ tích cực nên cũng thích kết bạn và học hỏi kinh nghiệm với những người có cùng tần số như mình.

Nhân một buổi chiều rảnh rỗi, em ngồi đây viết những dòng này mà thấy bối rối quá vì không biết gì cả. Có lẽ lâu lắm rồi em không viết "thư tay" cho một ai đó như thế này. Ngày trước, em từng học chuyên Văn, thích đọc sách và viết lách rất nhiều. Rồi cuộc sống bộn bề với cơm áo gạo tiền làm cho em quên mất sở thích ngày nào. Em, một bà mẹ đơn thân 43 tuổi, tuổi mà mọi người có thể gọi là trung niên. Tuy nhiên, em chưa bao giờ nghĩ mình 43 tuổi, chỉ nghĩ mới 34 tuổi thôi.

Em là người vui tính, đơn giản và dễ hòa đồng với mọi người xung quanh. Có lẽ vì thế em được nhận xét là trẻ hơn so với tuổi thật, dù công việc văn phòng của em liên quan đến các con số, anh ạ. Con người em khá mâu thuẫn, khi vừa hướng nội lại vừa hướng ngoại. Khi stress, hay căng thẳng, em thích đọc sách một mình, thích làm bánh cho các con ăn. Khi vui vẻ em thích đi du lịch, đi bơi, đi xem phim cùng các con.

Hiện tại em sống cùng hai con. Cuộc sống của ba mẹ con tuy vất vả nhưng đối với em, có các con bên cạnh là nguồn động lực lớn nhất. Vì tính cách của em còn khá trẻ trung, đôi khi mơ mộng nên em muốn tìm một người đàn ông chín chắn, có trách nhiệm, bù đắp phần thiếu hụt của mình để có thể thấu hiểu và thông cảm hoàn cảnh của em. Em chưa nghĩ gì xa xôi cả, hiện tại chỉ cần có người bạn tâm giao chia sẻ cùng mình mọi niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống, như thế là em hạnh phúc rồi. Nếu anh cảm thấy phù hợp, hãy liên lạc với em nhé.

Độc giả liên hệ qua email [email protected] hoặc số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) để được hỗ trợ

Đọc bài gốc tại đây.