Tìm chàng trai biết quan tâm, chia sẻ

22/03 13:00
 

Em hiểu trên đời này không ai hoàn hảo, em cũng nhiều thiếu sót, tuy nhiên em sẵn sàng cải thiện để trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày.

Em biết đến chuyên mục này qua một người quen, anh ấy đã kết hôn và hai vợ chồng quen nhau qua đây. Anh ấy động viên em gửi bài, nên em cũng muốn tìm chút may mắn đầu xuân. Mục đích em viết thư lên đây là mong tìm được người bạn chia sẻ vui buồn trong cuộc sống, nếu có duyên hy vọng cùng nhau tiến xa hơn.

Về em: ngoại hình khỏe khoắn, năng động, cao 1m63, nặng 49 kg, thích phong cách trang điểm và mùi nước hoa nhẹ nhàng; Lễ phép với người lớn, sống có kỷ luật, không theo đạo nhưng hướng Phật; Tốt nghiệp đại học; Quê ở một tỉnh Bắc Trung Bộ cách Hà Nội hơn ba giờ lái xe; Thích lối sống đơn giản, dù là đồ đạc hay các mối quan hệ; Biết nấu ăn cơ bản, chăm sóc bản thân ổn. Em có chính kiến và tự trọng của mình.

Về anh: Hy vọng anh là người đàn ông bản lĩnh, thực tế và chân thành, nền tảng gia đình lương thiện, có công việc và sở thích cá nhân, độc thân, ngoại hình gọn gàng, cao một chút, trưởng thành trong suy nghĩ và hành động, không mập mờ trong tình cảm, lối sống lành mạnh. Nhậu thì em nhậu sương sương cùng anh được.

Em muốn trò chuyện hàng ngày cùng anh. Hôm nào làm việc mệt mỏi, em sẽ nhắn tin tâm sự và chia sẻ với anh. Tóm lại, nếu may mắn, em sẽ làm phiền anh từ nay về sau, anh chuẩn bị tinh thần thép trước khi gửi mail nhé. Hẹn gặp anh ngày nắng đẹp.

Độc giả liên hệ qua email [email protected] hoặc số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) để được hỗ trợ

Đọc bài gốc tại đây.