Tìm người đàn ông tuổi trung niên

15/04 21:00
 

Chào anh, người mà em đã tìm kiếm rất lâu nhưng vẫn chưa thể gặp được.

Anh biết không, em đã đón được 34 mùa hoa mai vàng nở rộ ở miền Tây Nam Bộ rồi đó nhưng anh vẫn chưa xuất hiện. Em luôn nghĩ về những ngày sau này có chúng ta bên nhau, mỗi ngày sau giờ làm việc mình cùng nhau nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa,... Khi màn đêm dần xuống, chúng ta ngồi bên hiên nhâm nhi tách trà cùng nhau trò chuyện bên tiếng nhạc du dương, thoang thoảng chút mùi hoa sứ thơm nồng thì còn gì bằng anh nhỉ?

Cuộc sống của chúng ta không cần phải nhà cao cửa rộng, chỉ cần đủ ăn đủ mặc, tinh thần thoải mái, không bị cuốn vào vòng xoáy cơm áo gạo tiền, chỉ có sự quan tâm, yêu thương dành cho nhau những lời nhẹ nhàng, trìu mến là em đã mãn nguyện rồi. Có lẽ anh nghĩ rằng em mơ mộng nhưng quả thực đó là cuộc sống hôn nhân mà em mong muốn.

Anh ơi, khi đã quyết định gắn kết cả đời này với anh, em sẽ một lòng một dạ yêu thương và chung thủy với anh, nên em cũng mong anh nghiêm túc và chân thành với em cả đời này nhé. Em nghĩ rằng mình sẽ phù hợp với người đàn ông ở độ tuổi trên 40, có công việc ổn định để giảm bớt đi sự phân tâm trong việc duy trì niềm hạnh phúc và thời gian dành cho nhau. Mong anh đang ở đâu đó dù tắc đường hay khoảng cách địa lý thì anh vẫn đủ bản lĩnh để vượt qua mà đón em về nha.

Có thể bài viết này sẽ không hợp với một số bạn, xin các bạn nhẹ nhàng lướt khẽ qua nhé, bởi mình chỉ đi tìm những gì bản thân khao khát thôi. Và anh ơi, nếu anh chính là người em tìm, hãy mau mau liên lạc với em nhé, em mong anh. Cảm ơn quý độc giả đã dành thời gian lắng nghe tiếng lòng của mình.

Độc giả liên hệ qua email [email protected] hoặc số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) để được hỗ trợ

Đọc bài gốc tại đây.