5 cung hoàng đạo nữ chi tiêu keo kiệt nhất

08/05 00:01
 

Tiết kiệm là một thói quen tốt nhưng có sự khác biệt giữa tiết kiệm và keo kiệt. Những người keo kiệt không tiêu tiền ngay cả khi cần thiết.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Người phụ nữ Kim Ngưu tự tạo ra vận may cho mình bằng kinh nghiệm và lòng nhiệt huyết với cuộc sống. Tiền rất cần thiết đối với họ và luôn mơ ước xây dựng được đế chế của riêng mình. Họ keo kiệt hơn khi nói đến tài sản của mình, có thể là người vật chất và yêu những thứ của mình. Họ làm việc chăm chỉ để có thể mua được những thứ mình muốn. Khi nói đến việc tiêu tiền, họ thường lập danh sách những ưu và nhược điểm trước khi chi tiêu và suy nghĩ rất nhiều trước khi trả bất kỳ khoản tiền nào. Họ không tiêu một xu mà không tính toán và không mạo hiểm tiền chỉ vì sự phù phiếm, tiêu khiển hay xa hoa, bởi vì cô ấy biết giá trị của đồng tiền và thích tiết kiệm nó cho những ngày khó khăn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Phụ nữ Song Tử có kỹ năng xã hội tuyệt vời. Họ tìm cách thúc đẩy và nâng cao chất lượng công việc của mình và luôn chạy đua với thời gian. Mối quan tâm duy nhất của cô là tích trữ tiền và cô không quan tâm đến trách nhiệm tài chính của mình đối với các thành viên trong gia đình, điều này ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của cô. Tiền rất quan trọng đối với cô ấy và nếu ai đó hỏi vay, cô ấy cho rằng họ vô trách nhiệm và không ổn định, sẽ không cho họ vay bất kỳ khoản tiền nào, đặc biệt là khi không có sẵn một số kế hoạch trả tiền.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nữ Cự Giải thấy tiêu tiền để mua thứ gì đó cho bản thân sẽ tốt hơn và cảm thấy thật lãng phí khi tiêu tiền cho các bữa tiệc. Bạn ghét bị coi là người không suy nghĩ hai hoặc ba lần trước khi mua hàng. Bạn không muốn mất bất cứ thứ gì, dù chỉ một xu, mặc dù bạn có tiền. Tình yêu tiền bạc khiến bạn ghen tị với người khác về những thứ họ có, dù nhỏ hay lớn. Bạn sẽ không tiêu tiền vào bất cứ thứ gì vô bổ mà không đem lại lợi ích cho bạn, dù có rất nhiều tiền.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Phụ nữ Xử Nữ có thể keo kiệt với nguồn lực của mình. Nếu bạn phải trao quyền quản lý tài chính cho người khác, thì điều đó là không hề dễ dàng đối với bạn. Bạn sẽ không muốn trả cho ai nhiều hơn số tiền bạn nợ. Bạn tiết kiệm tiền của mình và rất lo lắng khi nói đến tiền bạc, đồng thời thích giữ nó ở nơi có thể nhìn thấy. Bạn luôn tìm cách kiếm được nhiều tiền hơn, thậm chí phải trả giá bằng bất cứ thứ gì, để thỏa mãn bản năng mạnh mẽ của mình. Bạn không thích cho vay hay đi vay, và không thích thẻ tín dụng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nữ Ma Kết là một hình mẫu tuyệt vời khi nói đến khả năng tự chủ, nhưng khi nói đến tiền bạc, cô ấy tin rằng chi tiêu nhiều là một cách để thể hiện địa vị của mình, điều mà cô ấy không thích. Dù kinh tế khó khăn nhưng cô luôn tỏ ra tươm tất và chỉn chu. Khi nhắc tới việc tiêu tiền sinh nhật hay mua quà cho ai đó, cô luôn kiềm chế không làm vì đó là sự lãng phí tiền bạc đối với mình.

* Bài trắc nghiệm vui này chỉ mang tính chất giải trí và không có giá trị khoa học!

>> Xem 'đọc vị' tính cách khác

Mộc Trà (theo Aljamila)

Đọc bài gốc tại đây.