Bị nghi làm 'chuyện ấy' giữa công viên

05/05 08:16
 

Nhiều người phẫn nộ, kêu gọi sự trừng phạt sau khi video quay cảnh một đôi tình nhân dường như đang quan hệ tình dục ở Công viên Battery, New York, gây chú ý trên mạng xã hội.

Đoạn video đã thu hút hơn 51 triệu lượt xem chỉ sau ba ngày kể từ khi được đăng lên TikTok, cho thấy một cặp đôi dường như đang có những hành động thân mật dưới tấm chăn ngay trong công viên Battery, thuộc quận Manhattan. Chỉ cách đó vài mét, những đứa trẻ đang thoải mái nô đùa.

"Đang cố gắng tận hưởng một buổi chiều chủ nhật đẹp trời ở NYC thì...", người phụ nữ quay video viết. "Chỉ có ở New York thôi".

Video cho thấy hai đứa trẻ đang lái scooter cạnh đôi tình nhân này, trong khi những đứa trẻ khác chơi trò đuổi bắt với bố mẹ chúng, không hay biết hành động "tế nhị" đang diễn ra dưới tấm chăn kia. Có vẻ như đôi tình nhân lập dị này đã tiếp tục làm "chuyện ấy" một cách công khai cho đến khi mặt trời lặn, khi đoạn video thứ hai cho thấy vẫn có sự chuyển động dưới chăn vào lúc chạng vạng, sau khi công viên đã gần như vắng người.

Quan hệ tình dục nơi công cộng là bất hợp pháp ở thành phố New York và bị buộc tội "dâm dục nơi công cộng". Theo công ty luật Gianni Karmily, người bị kết tội nhẹ khi vi phạm tội danh này lần đầu tiên có thể bị phạt tiền, phạt tù hoặc quản chế.

Nhiều người đã bị sốc sau khi xem video và lên án hành vi của đôi tình nhân trên. " Tôi muốn thấy những người này bị buộc tội vì làm chuyện đó trước mặt trẻ em. Tôi nói nghiêm túc đấy", một người bình luận. "Sao không có ai gọi cảnh sát nhỉ?", người thứ hai viết.

Hiện chưa xác định được danh tính của những người dưới tấm chăn và cũng không có video nào cho thấy khuôn mặt họ.

Hướng Dương (Theo NY Post)

Đọc bài gốc tại đây.