Liveshow My Soul mùa ba của Mỹ Tâm 'cháy' vé

22/04 18:30
 

Sau 48 giờ chuẩn bị, toàn bộ vé liveshow My Soul mùa ba của Mỹ Tâm hết nhanh sau hai giờ mở bán trên ứng dụng ngân hàng số Cake tối ngày 20/4.

Đêm diễn được tổ chức vào ngày 11/5 tại Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. Mỹ Tâm hé lộ đêm nhạc My Soul mùa ba là nơi để khán giả nghe ca sĩ hát, ngắm hoàng hôn và đợi trăng lên. Sân khấu được đặt tại bãi biển Hồ Tràm, cạnh cây cầu ngắm biển dài nhất Đông Nam Á, với quy mô 5.000 khán giả. Sau khi Mỹ Tâm thông báo vé được mở bán trên ứng dụng ngân hàng số Cake, toàn bộ vé được bán hết sau chưa đầy hai tiếng.

Để mua vé, khán giả đăng nhập vào hệ thống, chọn sự kiện "My Soul 1981" trên trang chủ ứng dụng Cake, chọn loại vé và số lượng vé, xác nhận thanh toán và nhập mã Smart OTP để hoàn tất toàn bộ quy trình mua vé. Đặc biệt, công nghệ của ngân hàng số Cake giúp người mua lần lượt "xếp hàng trực tuyến" và biết được mình đang có số thứ tự bao nhiêu, cần chờ khoảng bao lâu để mua được vé.

Do số lượng vé có hạn trong khi nhu cầu mua lớn, nhiều người hâm mộ nuối tiếc khi bỏ lỡ cơ hội được xem thần tượng biểu diễn. Trước đó, với liveshow Tri Âm tại Hà Nội, 10.000 vé đầu tiên được bán nhanh trong vòng 10 phút. Tại phiên mở bán My Soul mùa hai, toàn bộ vé đã bán hết sau chưa đầy 60 phút mở bán trên Cake.

Ngay sau đó, ca sĩ Mỹ Tâm lên livestream chia sẻ cảm xúc vui mừng cùng người hâm mộ, cô không quên gửi lời khen và cám ơn đến Ngân hàng số Cake, đơn vị đồng hành cùng mình qua ba mùa liveshow thành công. Nữ ca sĩ nói: "Cảm ơn Cake đã làm rất tốt, các bạn fan mua vé rất ngọt ngào!".

Đại diện ngân hàng số Cake cho biết, từ khi xác nhận sẽ phân phối vé liveshow Mỹ Tâm cho đến thời điểm mở bán chính thức chỉ có 48 giờ. Tuy nhiên, với thế mạnh về công nghệ và vận hành, cùng kinh nghiệm phối hợp với Mỹ Tâm Entertainment và các đối tác, phía ngân hàng đã nhanh chóng triển khai dự án và đáp ứng kịp thời các yêu cầu nghiêm ngặt từ ban tổ chức chương trình.

Những năm gần đây ngân hàng số Cake dần trở nên quen thuộc trong cộng động người yêu nhạc khi trở thành đơn vị phân phối vé liveshow hợp tác với nhiều nghệ sĩ. Ngoài việc đăng ký tài khoản ngân hàng số hoàn toàn không mất phí, Cake cũng miễn phí trọn đời nhiều dịch vụ cho khách hàng. Người dùng có thể thực hiện mọi giao dịch như mở tài khoản ngân hàng, thanh toán hóa đơn, gửi và nhận tiền, tiết kiệm, đầu tư, vay tiêu dùng, mở thẻ tín dụng... trong vài phút, không cần đến phòng giao dịch.

Đồng thời, thẻ tín dụng Cake cũng mang đến nhiều ưu đãi khi chi tiêu, như hoàn tiền lên đến 20% khi thanh toán các dịch vụ đi lại, ăn uống, mua sắm, giải trí...

Sau hơn ba năm ra mắt, Cake đã thu hút hơn 4,2 triệu khách hàng mở tài khoản, giải quyết khối lượng giao dịch mỗi tháng đạt hàng chục nghìn tỉ đồng. Năm 2023, Cake được tạp chí Global Banking & Finance Review vinh danh là "Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam".

Phía ngân hàng Cake cho biết, dịch vụ bán vé sẽ là một trong những lĩnh vực được đẩy mạnh trong thời gian tới. Dự kiến Cake sẽ chính thức ra mắt nền tảng bán vé chuyên nghiệp cho các chương trình, sự kiện trên toàn quốc từ tháng 5/2024. Độc giả có nhu cầu tìm hiểu thêm về dịch vụ liên hệ 1900 636686 hoặc gửi email qua [email protected].

Thảo Vân

Đọc bài gốc tại đây.