Phản ứng được ủng hộ của người mẹ khi phát hiện con trai nhìn trộm nhà vệ sinh nữ

25/04 15:29
 

Câu chuyện về một người đàn ông bị mẹ tát vì tội nhìn trộm nhà vệ sinh nữ công cộng đang gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc.

Theo Jiaodian Video, người đàn ông ở tỉnh Hồ Bắc bị cảnh sát địa phương "ghé thăm" nhà hôm 5/4. "Anh có biết tại sao chúng tôi đến đây không?", một viên cảnh sát hỏi người đàn ông.

"Tôi không biết", người đàn ông trả lời.

Ngay sau đó, một cảnh sát lấy điện thoại ra cho người đàn ông xem đoạn video quay anh này cúi người trên sàn nhà vệ sinh nữ. Trong video, khi biết mình bị phát hiện, người đàn ông bỏ chạy. Anh ta ba lần ngoái lại để đảm bảo không ai đuổi theo mới ung dung đi về nhà mà không biết người phụ nữ quay video đã lập tức báo cảnh sát.

"Người ở trong nhà vệ sinh nữ trên tầng 3 ký túc xá có phải là anh không?", viên cảnh sát hỏi lại người đàn ông. Người đàn ông nhìn chằm chằm vào video, biết mình không thể chối được nữa, anh này ngồi phịch xuống ghế, cúi đầu thừa nhận: "Đúng là tôi".

Ngay khi nghe câu trả lời của con trai, người mẹ lao tới chỗ anh ta đang ngồi và tát liên tục vào mặt con. Người đàn ông đứng yên, im lặng chịu trận. Sức lực và sự tức giận của người mẹ lớn đến nỗi cảnh sát cũng không thể ngăn được.

"Con không chừa à? Con làm chuyện này bao lần rồi? Con muốn chọc mẹ tức đến chết phải không?", người mẹ chất vấn con trai.

Đến lúc này, con trai bà cuối cùng cũng đứng dậy khỏi ghế, quỳ xuống trước mặt mẹ và nói: "Con sai rồi. Con xin lỗi mẹ". Cảnh sát giúp anh ta đứng dậy, còng tay và đưa về đồn.

Hành vi của người đàn ông khiến nhiều người phẫn nộ. "Quá kinh tởm", một người bình luận. "Tệ hơn là anh ta thường xuyên phạm tội", một người khác viết. "Mẹ anh ta tát anh ta là đúng lắm", nhiều người đồng tình với người mẹ.

Nhìn trộm là hành vi bất hợp pháp ở Trung Quốc nhưng không bị coi là tội hình sự. Người vi phạm sẽ bị giam giữ tới 10 ngày và bị phạt 200 nhân dân tệ (khoảng 28 USD).

Tùng Anh (Theo Laitimes)

Đọc bài gốc tại đây.