Tô Hiếu mời show cho Thương Tín cát xê 10 triệu: Tôi không tính chuyện cũ

09/04 18:06
 

Vào chiều 9.4, nhạc sĩ Tô Hiếu xác nhận với phóng viên Báo Lao Động đã mời được một show cho Thương Tín với giá 5 triệu đồng, nhưng bên...

Vào chiều 9.4, nhạc sĩ Tô Hiếu xác nhận với phóng viên Báo Lao Động đã mời được một show cho Thương Tín với giá 5 triệu đồng, nhưng bên ban tổ chức trả 10 triệu đồng. Anh nói, bản thân không tính toán chuyện cũ, muốn giúp đàn anh vì hiện tại nam tài tử gặp rất nhiều khó khăn.

Sau thời gian xảy ra ồn ào về phát ngôn, chiều 9.4, nhạc sĩ Tô Hiếu xác nhận với phóng viên rằng anh đã thu dọn đồ đạc để cho nghệ sĩ Thương Tín về quê.

Tô Hiếu nói: "Tôi đã dọn đồ đạc cá nhân của anh Thương Tín. Về tài sản, anh có một chiếc xe máy riêng, tôi cũng gửi lại cho anh để mang về quê".

Riêng về số tiền trong tài khoản riêng của Thương Tín, nhạc sĩ Tô Hiếu nói thêm rằng, đã đưa nam nghệ sĩ ra ngân hàng để sao kê và kiểm tra toàn bộ tiền trong tài khoản. Kết quả, số tiền còn lại chỉ còn 2 triệu đồng. Nhạc sĩ Tô Hiếu đã gửi hết cho Thương Tín để ông về quê.

Về chuyện đi show, nhạc sĩ Tô Hiếu xác nhận show diễn vào ngày 14.4 tại Phú Quốc của Thương Tín đã bị bầu show huỷ.

Tuy nhiên, vào trưa ngày 9.4, nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ với phóng viên Báo Lao Động rằng vì thấy xót xa cho hoàn cảnh của Thương Tín nên đã giúp đàn anh nhận một show mới.

Anh nói: "Dù biết trải qua nhiều ồn ào, tôi cũng chịu nhiều ảnh hưởng tai tiếng. Tuy nhiên, với hoàn cảnh hiện tại của anh Thương Tín, tôi nghĩ thôi giúp anh ấy thêm một lần. Tôi có kết nối được một show ở Cam Ranh, Khánh Hòa vào trưa 9.4 và đang bàn với ban tổ chức để cho anh Thương Tín đi hát. Hiện tại, anh Thương Tín cũng nhận lời hát show này".

Chia sẻ thêm về lý do giúp Thương Tín sau khi bị đàn anh vu khống, Tô Hiếu nói thêm: "Giờ tôi cũng không bận tâm nữa, tôi không tính chuyện cũ qua rồi. Tôi hoàn toàn làm từ tâm mình, không vì mục đích nào khác. Hiện tại, tôi báo giá cho bên ban tổ chức là cát xê cho anh Thương Tín là 5 triệu đồng. Tuy nhiên, bên đó họ báo lại là cho luôn 10 triệu đồng. Tôi đang trao đổi thêm".

Hiện tại, Thương Tín đã về nhà mẹ sống ở Ninh Thuận. Ông không sống cùng vợ con mình ở Khánh Hòa như dự định trước đó.

Sau ồn ào phát ngôn sai lệch, Thương Tín cũng đã có buổi nói chuyện với Tô Hiếu. Ông xin ở lại nhà Tố Hiếu nhưng không được đàn em đồng ý.

Liên quan đến ồn ào giữa Thương Tín và nhạc sĩ Tô Hiếu, tối 31.3, trên trang cá nhân, nam nhạc sĩ đăng tải đoạn ghi âm trò chuyện với đàn anh kèm tựa đề: "Thương Tín có còn xứng đáng để Tô Hiếu giúp nữa không?".

Trong ghi âm dài 11 phút là màn đối đáp qua lại của hai nghệ sĩ. Thương Tín khiến dư luận bất ngờ khi "quay xe" hoàn toàn, khẳng định mình không nói xấu Tô Hiếu, những nội dung vừa qua là do bị YouTuber dẫn dắt, lái hướng mình đi bậy chứ ông hoàn toàn không làm gì bậy.

Thương Tín cho biết, đã ở trong nhà Tô Hiếu một thời gian, đến khi nhạc sĩ sửa nhà, có vữa rơi xuống chỗ ông ở nên mới chuyển ra ngoài ở chứ không phải bị bắt ra chòi ở như thông tin trước đó.

Về chuyện tiền cát-xê, Thương Tín cũng nói trong đoạn ghi âm rằng, nam diễn viên không nói nhạc sĩ Tô Hiếu ăn chặn tiền của mình: "Tiền ai người nấy giữ, làm sao mà lấy được của ai". Thương Tín khẳng định, thẻ tài khoản đứng tên ông nhưng do ông đi rút tiền bị nuốt thẻ, khi ra ngân hàng làm lại thì quên thông tin nên nhiều lần làm chưa được.

Đọc bài gốc tại đây.