2 nam sinh nghi bị đuối nước, đã tìm được 1 thi thể

29/03 18:49
 

Hà Tĩnh - Sau khi tổ chức tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể một nam sinh bị đuối nước , công tác tìm kiếm người...

Hà Tĩnh - Sau khi tổ chức tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể một nam sinh bị đuối nước, công tác tìm kiếm người còn lại vẫn đang tiếp tục.

Trao đổi với phóng viên Báo Lao Động, ông Nguyễn Huy Hà - Chủ tịch UBND xã Thạch Xuân (Thạch Hà) - cho biết, hiện lực lượng chức năng đã tìm được thi thể cháu Đào Văn L.

Cũng theo ông Hà, công tác tìm kiếm cháu còn lại vẫn đang tiếp tục với phương án sẽ xả nước trong đập Khe Xai để dễ tìm.

Lúc 13h chiều 29.3, người dân xã Thạch Xuân khi đi qua khu vực đập Khe Xai phát hiện trên bờ đập có 2 đôi dép, 2 bộ áo quần của học sinh nhưng không thấy người nên đã trình báo với chính quyền địa phương.

Phía người nhà cũng thông tin 2 cháu (học lớp 6 và lớp 8, trú thôn Đông Sơn, xã Thạch Xuân) sau khi ăn cơm trưa xong rủ nhau đi chơi nhưng chưa thấy về.

Xác định 2 nam sinh có thể đã bị đuối nước khi tắm nên lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm tại đập Khe Xai, đến nay đã tìm được thi thể 1 cháu.

Đọc bài gốc tại đây.