Bác sĩ bị cáo buộc giết nữ nhân viên y tế rồi cướp tài sản

06/05 13:53
 

Theo cảnh sát, sau khi giết người tình là nhân viên y tế, bác sĩ Danh Sơn đã lấy nhiều tài sản của nạn nhân rồi phân xác phi tang.

Ngày 6/5, Sơn, 36 tuổi, bị Công an tỉnh Đồng Nai khởi tố về tội Giết người Cướp tài sản; tiếp tục làm rõ dấu hiệu của tội Xâm phạm thi thể.

Theo cơ quan điều tra, bác sĩ Sơn và nữ nhân viên y tế (làm tự do) 37 tuổi có quan hệ tình cảm từ một năm trước, dù đều đã có gia đình riêng. Thời gian gần đây hai người xảy ra mâu thuẫn do ghen tuông.

Lo sợ gia đình biết chuyện "quan hệ ngoài luồng" sẽ ảnh hưởng đến danh dự và công việc của cả hai (không phải người phụ nữ thông báo có thai với Sơn như thông tin ban đầu), trưa 13/4 chị này đến Bệnh viện đa khoa Đồng Nai tìm Sơn nói chuyện, cùng tìm cách giải quyết. Một lúc sau, chị than mệt, được Sơn truyền nước tại phòng trực của mình.

Nhà chức trách cáo buộc, Sơn đã lấy thuốc an thần bơm vào bình nước truyền (vượt liều lượng cho phép nhiều lần) với mục đích làm cho người tình tử vong. Sau đó, bác sĩ đã dùng dao mổ phân xác nạn nhân, đem phi tang trong Khu công nghiệp ở TP Biên Hòa và ở khu rừng thuộc xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu. Sau 3 ngày nạn nhân mất tích, gia đình không thể liên lạc nên trình báo công an.

Vào cuộc điều tra, cảnh sát phát hiện nhiều dấu hiệu bất thường giữa nạn nhân và Danh Sơn nên triệu tập làm việc. Nghi phạm một mực phủ nhận liên quan đến việc mất tích của nữ nhân viên y tế. Tuy nhiên, đến ngày 26/4, Sơn đã thừa nhận hành vi sát hại nạn nhân và chỉ chỗ phi tang xác.

Cơ quan điều tra xác định, sau khi sát hại người tình Sơn đã lấy nhiều tài sản rồi phi tang thi thể. Khám xét nhà của bác sĩ này, cảnh sát tìm thấy hai nhẫn vàng của nạn nhân. Trước đó, người phụ nữ từng nhiều lần chuyển tiền cho Sơn.

Hoàng Trường

Đọc bài gốc tại đây.