Báo cáo chính thức về vụ cô giáo đánh học sinh ở Long An

19/04 21:35
 

Long An - Hội đồng kỷ luật của Trường Tiểu học và THCS Tân Bình bỏ phiếu thống nhất kỷ luật cô N.T.N với hình thức kỷ luật khiển trách...

Long An - Hội đồng kỷ luật của Trường Tiểu học và THCS Tân Bình bỏ phiếu thống nhất kỷ luật cô N.T.N với hình thức kỷ luật khiển trách vì đã đánh học sinh.

Ngày 19.4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Thạnh (tỉnh Long An) đã có báo cáo gửi Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Long An về vụ việc cô giáo đánh học sinh.

Theo báo cáo này, sau vụ việc xảy ra vào ngày 2.4, Ban giám hiệu nhà trường cùng chính quyền địa phương đến nhà gặp gia đình em H để thăm hỏi, an ủi.

Đến ngày 6.4, Hội đồng kỷ luật của Trường Tiểu học và THCS Tân Bình bỏ phiếu thống nhất kỷ luật cô N.T.N với hình thức kỷ luật khiển trách. Sau đó, UBND huyện Tân Thạnh đã có Quyết định điều chuyển công tác cô N.T.N - giáo viên Trường Tiểu học và THCS Tân Bình đến Trường Tiểu học Tân Thành.

Ngày 17.4, Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Tân Bình và các cơ quan chức năng có liên quan đã thông tin hình thức kỷ luật cô N với gia đình em H. Tại đây, gia đình em H cơ bản hài lòng hình thức xử lý cô N. Đồng thời, đề nghị cô N phải thực trực tiếp đến gia đình để nói chuyện.

Do cô N đã nằm viện tại Long An từ ngày 8.4 đến nay, do đó ngày 20.4, Trường Tiểu học và THCS Tân Bình sẽ tổ chức để cô N gặp gia đình em H.

Trước đó ngày 2.4, cô N.T.N (giáo viên dạy lớp 1A tại điểm Cây Sao, Trường Tiểu học và THCS Tân Bình) trong giờ học môn Toán, do em H không chịu làm bài nên cô N có dùng thước đánh em H 5 lần và ở phía trên tay trái có vết bầm. Khi đánh xong, cô N biết hành vi của mình là sai nên đã gọi điện cho mẹ em H 5 lần (gọi bằng Zalo) để xin lỗi, nhưng mẹ em H không nghe máy.

Lúc tan học về, cô N có đợi chị của em H đến rước. Thời điểm này, cô N đã xin lỗi với chị của em H và được chị này đồng ý.

Khoảng 16h30 cùng ngày, mẹ của em H và 2 người nữa đánh cô N, sau đó thì được mọi người can ngăn. Lúc này, cô N và Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Tân Bình có xin lỗi nhưng mẹ em H không đồng ý. Thời điểm xảy ra vụ việc, có một người cậu của em H dùng điện thoại quay phim lại.

Đọc bài gốc tại đây.