Bắt 7 đối tượng liên quan vụ hãm hiếp hai cô gái trong rẫy vắng

16/04 17:50
 

TPO - Sau khi dẫn dụ hai cô gái đến một khu rẫy cà phê vắng, nhóm đối tượng đã dùng vũ lực khống chế, thay nhau hãm hiếp mặc cho nạn nhân liên tục vùng vẫy, chống cự, la hét...

Ngày 16/4, Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp 7 đối tượng để điều tra về các hành vi “Hiếp dâm” và “Không tố giác tội phạm”.

7 đối tượng gồm: Ai Khăn, Ai Khắp, Ai Hỡ, Ai Công, Ai Chiến, Ai Mác Đô Chê và Ai Rô Bin. Các đối tượng mới chỉ từ 16 đến 24 tuổi, cùng trú tại xã Ea Hiu, huyện Krông Pắk. Trong đó, Ai Khăn (SN 2001); Ai Khắp (SN 2002); Ai Hỡ (SN 2000) bị bắt về hành vi hiếp dâm, 4 đối tượng còn lại bị bắt về hành vi không tố giác tội phạm.

Nhóm đối tượng tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, khoảng 12h ngày 8/4, cả nhóm đến nhà Ai Khăn tổ chức ăn nhậu. Quá trình ăn nhậu, nhóm này đã nảy sinh ý định quan hệ tình dục với 1 cô gái ở xã Ea Yiêng, huyện Krông Pắk có quen biết với Ai Công trước đó.

Sau đó, cả nhóm đã bàn bạc, nhắn tin rủ cô gái đến xã Ea Hiu chơi. Mục đích của nhóm này là sẽ dẫn dụ cô gái đến một khu rẫy cà phê vắng tại buôn La Ru, xã Ea Hiu để thực hiện hành vi thú tính.

Sau khi nhận lời, cô gái có rủ thêm 1 người bạn nữ đi cùng. Khi đến khu rẫy trên, Ai Khăn, Ai Khắp và Ai Hỡ đã dùng vũ lực khống chế, thay nhau hãm hiếp 2 cô gái trên, mặc cho nạn nhân liên tục vùng vẫy, chống cự, la hét. Sau khi thoả mãn thú tính, cả nhóm bỏ mặc 2 cô gái lại hiện trường rồi đi về nhà.

Sau đó, 2 cô gái đã điện thoại nhờ bạn đến chở về và đến cơ quan Công an tố cáo hành vi của các đối tượng.

Đọc bài gốc tại đây.