Bắt nhân viên mang ôtô của chủ đi cầm cố

16/04 18:14
 

Chủ giao xe ô tô cho nhân viên đi chở khách các tour du lịch nhưng nam nhân viên mang đi cầm cố lấy 100 triệu tiêu xài và trả nợ.

Bình Thuận - Chủ giao xe ôtô cho nhân viên đi chở khách trong các tour du lịch nhưng người này mang đi cầm cố lấy 100 triệu đồng tiêu xài cá nhân và trả nợ. Công an vừa bắt tạm giam nam nhân viên này về hành vi “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Ngày 16.4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối tượng Đinh Thanh Hải (sinh năm 1978, ngụ huyện Hàm Thuận Nam) về hành vi “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” tại thị xã La Gi, Bình Thuận.

Theo hồ sơ, Đinh Thanh Hải làm nhân viên cho một khách sạn ở thị xã La Gi do ông N.M.K làm chủ. Ngày 7.10.2019, ông K giao xe ôtô biển số 86A-081.35 của khách sạn cho Hải điều khiển chở khách đi các tour du lịch tại Phan Thiết, Đà Lạt và Nha Trang.

Đến ngày 12.10.2019, Hải quay về lại TP Phan Thiết. Do có người gọi điện thoại đòi nợ và Hải không có tiền tiêu xài cá nhân nên đã đến tiệm cầm đồ ở Phan Thiết để thế chấp ôtô trên lấy 100 triệu đồng.

Ngày 16.10.2019, không thấy Hải mang xe về, ông K kiểm tra định vị ôtô và đến Công an thị xã La Gi trình báo sự việc. Xe ôtô tang vật được công an thu hồi và chuyển hồ sơ vụ việc đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh điều tra theo thẩm quyền.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc bài gốc tại đây.