Bức xúc việc con bị cô đánh, phụ huynh tát giáo viên tại sân trường

19/04 16:08
 

Em học sinh lớp 1 kể, sau khi bị cô giáo đánh, em được cô này dặn về không được kể với ai. Biết vụ việc, phụ huynh đã đến...

Em học sinh lớp 1 kể, sau khi bị cô giáo đánh, em được cô này dặn về không được kể với ai. Biết vụ việc, phụ huynh đã đến trường yêu cầu làm rõ. Do bức xúc nên phụ huynh đã tát giáo viên ngay tại sân trường.

Chiều 19.4, ông Lê Thanh Đông - Chủ tịch UBND huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An - cho biết, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đang phối hợp với Trường Tiểu học và THCS điểm Cây Sao, xã Tân Bình xác minh vụ giáo viên bị tố đánh học sinh lớp 1.

“Qua xác minh thì có sự việc giáo viên đánh học sinh. Huyện sẽ chỉ đạo có hình thức xử lý nghiêm vụ việc theo đúng quy định. Tuy nhiên, hiện nay, cô giáo đang nằm điều trị tại bệnh viện chưa về địa phương. Trong khi đó, gia đình em học sinh vẫn bức xúc và yêu cầu có hình thức xử lý”, ông Lê Thanh Đông cho biết.

Trước đó, ngày 2.4, em N.M.H, học lớp 1 Trường Tiểu học Trung học Cây Sao (xã Tân Bình, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An) đi học về nhà trong tình trạng có nhiều vết bầm ở mặt, tay, xây xát da nhiều nơi. Gia đình gặng hỏi mới biết H bị cô giáo dùng tay, đồ hốt rác đánh và dặn không được nói với cha mẹ về vụ việc trên.

Sáng 3.4, người mẹ đưa em H đến Trung tâm Y tế huyện Tân Thạnh giám định thương tích. Bác sĩ chẩn đoán H bị chấn thương phần mềm, rối loạn tiêu hóa. Lúc kiểm tra, bác sĩ phát hiện H bị xây xát vùng da vai trái, bàn tay trái. Cẳng tay em có nhiều vết bầm, hàm trái sưng đỏ. Các bác sĩ sau đó phát đơn thuốc cho H điều trị ngoại trú.

Quá bức xúc, phụ huynh đã đến trường yêu cầu các giáo viên, hiệu trưởng làm rõ vụ việc. Vì quá bức xúc nên khi gặp cô giáo đánh con mình, người mẹ đã dùng tay tát một cái vào má cô giáo.

Đọc bài gốc tại đây.