Công an vào cuộc làm rõ vụ một học sinh lớp 6 ở Tiền Giang bị thương

23/04 17:02
 

Liên quan đến hình ảnh đăng tải lên mạng xã hội về một học sinh lớp 6 bị trầy xước, Phó Chủ tịch UBND huyện Cái Bè cho biết qua...

Liên quan đến hình ảnh đăng tải lên mạng xã hội về một học sinh lớp 6 bị trầy xước, Phó Chủ tịch UBND huyện Cái Bè cho biết qua kiểm tra, em này bị một bạn học cùng lớp xô đẩy xe dẫn đến ngã và bị trầy xước ở vùng mặt.

Ngày 23.4, trao đổi với phóng viên Báo Lao Động qua điện thoại, ông Lê Văn Ý - Phó Chủ tịch UBND huyện Cái Bè (tỉnh Tiền Giang) - cho biết, việc một học sinh lớp 6 học ở Trường THCS Hòa Khánh (xã Hòa Khánh, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) bị trầy xước ở vùng mặt là do bị một bạn học cùng lớp xô đẩy xe, bị ngã.

Theo ông Ý, liên quan đến vụ việc trên, người thân của em này bức xúc đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội. Sau khi nắm thông tin sự việc xảy ra, các cơ quan chức năng của địa phương đã đến gia đình học sinh này thăm hỏi, động viên em tiếp tục đến trường. Hiện nay, công an đang vào cuộc để làm rõ vụ việc này.

Trước đó, một tài khoản trên mạng xã hội Facebook đăng tải hình ảnh, thông tin về việc một nam sinh lớp 6, Trường THCS Hòa Khánh, huyện Cái Bè đi học về bị bạn học đánh, xô xe…. May mắn là học sinh này đã được bạn học kéo lên và đưa về nhà trong tình trạng mặt bị trầy xước.

Đọc bài gốc tại đây.