Công an vào cuộc vụ hai mẹ con đánh gây thương tích trên cơ thể 5 trẻ em

06/05 17:37
 

Đắk Lắk - Liên quan đến vụ hai mẹ con ở địa bàn phường Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột đánh gây thương tích trên cơ thể 5 trẻ em lực...

Đắk Lắk - Liên quan đến vụ hai mẹ con ở địa bàn phường Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột đánh gây thương tích trên cơ thể 5 trẻ em lực lượng Công an địa bàn đã vào cuộc, xử lý.

Ngày 6.5, một lãnh đạo UBND phường Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk xác nhận, Công an phường đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc một phụ nữ cùng con trai đánh 5 cháu nhỏ gây thương tích đến Công an TP.Buôn Ma Thuột để xử lý theo thẩm quyền.

Sau khi tiếp nhận tin báo từ gia đình các cháu bé, Công an phường Khánh Xuân đã xác minh, làm việc với các bên liên quan. Ngoài ra, trong quá trình mời người phụ nữ đánh 5 cháu nhỏ lên làm việc, người này đã cho rằng do bị ném đá vào nhà nên đã “răn dạy” các cháu nhỏ. Hiện, lực lượng Công an thành phố đã thụ lý hồ sơ để giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật, lãnh đạo UBND phường Khánh Xuân thông tin thêm.

Như Lao Động đã thông tin, vào chiều tối 29.3, có 5 trẻ em đang chơi đùa ngoài đường, phía bên hông nhà bà T (55 tuổi, khu vực trên). Trong lúc chơi đùa, các cháu nhỏ có dùng viên đá ném vào bụi cây, hàng rào sắt và một số viên bay vào nhà bà T.

Lúc này, bà T thay vì chỉ bảo răn đe, thì đã cùng con trai (29 tuổi) xông ra chửi bới, lao vào đánh đập liên tiếp các cháu nhỏ.

Ông L - phụ huynh của một cháu nhỏ bị đánh - chia sẻ: "Con trai tôi bị mẹ con bà T đánh đấm và dùng roi tre đánh vào người. Cháu bị đánh lung lay răng, tổn thương nông ở đầu, tổn thương các cơ quan trong ổ bụng, sức khỏe giảm sút và phải nhập viện điều trị.

Đến nay, dù đã xuất viện nhưng cháu vẫn còn hoảng sợ khi có ai đến nhà, tâm lý cháu bị ảnh hưởng sau trận đòn roi của bà T nên gia đình chúng tôi rất tức giận và mong muốn vụ việc xử lý nghiêm theo quy định”.

Trước việc con em bị đánh, gia đình 5 cháu nhỏ ngoài việc trình báo Công an phường Khánh Xuân còn làm đơn gửi cơ quan chức năng có nhiệm vụ bảo vệ trẻ em để được lên tiếng, bảo vệ quyền lợi cho các em khi bị bạo hành.

Đọc bài gốc tại đây.