Huyện yêu cầu công an xem xét việc mẹ học sinh tát cô giáo

19/04 19:25
 

Huyện đã yêu cầu công an xem xét xử lý phụ huynh xông vào trường tát cô giáo, sau khi đã xử lý hành vi cô giáo đánh học sinh.

Tối 19-4, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Lê Thanh Đông - chủ tịch UBND huyện Tân Thạnh, Long An - cho biết đã chỉ đạo công an xem xét hành vi cô giáo N. bị phụ huynh học sinh xông vào trường đánh rồi quay clip đăng lên mạng xã hội.

"Cô giáo đánh học sinh là cô giáo sai. Huyện đã xử lý hành vi sai của cô giáo. Nhưng việc phụ huynh vào trường tát cô giáo cũng phải được xem xét, xử lý đúng quy định. Huyện đã chỉ đạo công an xem xét làm rõ, xử lý luôn hành vi này", ông Đông thông tin.

  • Thầy giáo tát học sinh, cô giáo thả sách học trò xuống đất tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáoĐỌC NGAY

Trước đó như đã thông tin, vào ngày 2-4, tại Trường tiểu học và THCS Tân Bình thuộc điểm Cây Sao, xã Tân Bình, Tân Thạnh xảy ra việc cô N. dùng thước đánh một học sinh lớp 1 vì em này không chịu làm phép tính trong tiết toán.

Đánh xong, cô N. thấy mình đã sai nên gọi điện cho mẹ em H. qua Zalo để xin lỗi, nhưng chị này không nghe máy. Khi chị H. đến chở H. về, cô N. đã có lời xin lỗi.

Tuy nhiên sau giờ học, mẹ em H. cùng 2 người nữa đã đến trường với thái độ rất hung dữ. Mẹ của H. đã đánh cô N. một tát. 2 người đi cùng cũng định đánh cô giáo tiếp nhưng đã được hiệu trưởng và các giáo viên khác ngăn lại.

Sự việc được người nhà của H. đăng tải lên mạng xã hội. Địa phương đã vận động xóa clip, nhưng sau đó người nhà vẫn tiếp tục đăng tải.

Sau đó, cô N. đã bị kỷ luật khiển trách, điều chuyển sang trường khác.

Tuy nhiên, gia đình em H. yêu cầu em N. phải đến gặp gia đình để nói chuyện mới không tiếp tục đăng tải vụ việc lên mạng xã hội.

Đọc bài gốc tại đây.