Huế kỷ luật cảnh cáo cán bộ say xỉn, cởi quần áo, chửi bới nơi công cộng

08/06 11:47
 

Huế - Cán bộ ở Huế say xỉn, có hành động phản cảm đã bị kỷ luật cảnh cáo.

Huế - Cán bộ ở Huế say xỉn, có hành động phản cảm đã bị kỷ luật cảnh cáo.

Ngày 8.6, ông Nguyễn Nam Tiến - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế - cho biết, Hội đồng kỷ luật của đơn vị vừa họp và có kết quả xử lý đối với cán bộ vi phạm là ông T.B.T - Phó Trưởng Ban Phong trào của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế vì có hành vi say xỉn, hành động phản cảm nơi công cộng.

"Với hành vi vi phạm, Hội đồng kỷ luật quyết định xử lý kỷ luật vị Phó Trưởng ban bằng hình thức cảnh cáo. Cán bộ này cần khắc phục khuyết điểm, cố gắng vươn lên trong thời gian tới", ông Tiến nói.

Như Lao Động đã thông tin, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh một người đàn ông có dấu hiệu say xỉn kèm hành động phản cảm tại nơi công cộng.

Sự việc được xác định xảy ra khoảng 22h ngày 31.5 tại khu vực bến thuyền du lịch Tòa Khâm (đường Lê Lợi, phường Phú Hội, TP Huế). Trước khi xảy ra sự việc, cán bộ này tiếp khách nên say xỉn, có người nhà tới đón về. Tuy nhiên, khi lên taxi, một người đã sử dụng điện thoại chụp ảnh khiến ông T nổi nóng. Sau đó, hai bên có lời nói qua lại và vị cán bộ đã quá say nên có những hành vi phản cảm.

Đọc bài gốc tại đây.