Khởi tố 2 thiếu niên đánh nam sinh lớp 10 bất tỉnh giữa đường

04/05 14:47
 

Hai thiếu niên ở Trà Vinh bị cơ quan công an khởi tố về tội cố ý gây thương tích vì tham gia đánh hội đồng nam sinh lớp 10 bất tỉnh giữa đường.

Ngày 4-5, Công an thành phố Trà Vinh (tỉnh Trà Vinh) cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Thạch Lâm Nhựt Tr. và Thạch Hoàng Bảo Kh. (cùng 17 tuổi và cùng ngụ TP Trà Vinh) để điều tra về hành vi "cố ý gây thương tích".

Theo điều tra ban đầu, trước đó do mâu thuẫn, em Nguyễn Hoàng Phúc Khang và một người bạn đã bị nhóm của Trần Quốc Khánh (16 tuổi, ngụ xã Nguyệt Hóa, huyện Châu Thành, cùng là học sinh lớp 10 Trường THPT thành phố Trà Vinh) đánh.

  • Bắt và khởi tố 2 thanh niên đánh dã man nam sinh trước cổng trường

Ngày 9-1, sau khi tan học, nhóm của Khang hẹn đánh nhau một lần nữa với nhóm của Khánh. Nhóm của Khang rủ thêm bạn gồm 12 người (trong đó có Tr. và Bảo Kh.) đi cùng. 

Khi đến điểm hẹn, nhìn thấy Khánh, nhóm của Khang xông tới liên tục dùng tay, nón bảo hiểm đánh Khánh bất tỉnh.

Khánh được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh và được xác định bị sưng má trái, chảy máu mũi, miệng và đa chấn thương phần mềm, với tỉ lệ thương tích là 7%.

Nhận tin báo, Công an thành phố Trà Vinh xác minh, triệu tập những người liên quan làm việc. Tại đây 12 người đã thừa nhận tham gia đánh Khánh gây thương tích.

Cơ quan điều tra Công an thành phố Trà Vinh đã khởi tố bị can Tr. và Bảo Kh., đồng thời tiếp tục củng cố hồ sở xử lý những người khác có liên quan.

Đọc bài gốc tại đây.