Kinh hãi bãi biển Hải Tiến tràn ngập đá và những thanh sắt nhọn

16/04 14:29
 

Thanh Hóa - Bãi biển Hải Tiến (ở huyện Hoằng Hóa) hiện đang tràn ngập đá, với đủ các loại kích thước khác nhau. Đặc biệt, tại những bãi đá...

Thanh Hóa - Bãi biển Hải Tiến (ở huyện Hoằng Hóa) hiện đang tràn ngập đá, với đủ các loại kích thước khác nhau. Đặc biệt, tại những bãi đá này có nhiều khối bê tông với đầy rẫy những thanh sắt nhọn nhô lên, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.

Trao đổi với Lao Động, ông Lê Thanh Hải - Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, liên quan đến việc nhiều bãi đá xuất hiện trên bãi biển Hải Tiến, huyện đã nắm được sự việc và đang giao cho Phòng Kinh tế hạ tầng đưa ra phương án, vì đây có liên quan đến việc thi công bờ kè dọc bãi biển trước đây.

“Việc này cần xử lý một cách thận trọng, do liên quan đến bờ kè, vậy nên huyện đang nghiên cứu và giao cho Phòng Kinh tế hạ tầng có giải pháp. Riêng thông tin xuất hiện các thanh sắt nhọn trên bãi biển, huyện chưa nắm được sự việc này và sẽ cho kiểm tra lại” - ông Hải thông tin.

Ông Hải cũng cho biết thêm, Lễ hội Du lịch biển Hải Tiến năm 2024 sẽ khai mạc ngày 29.4 tới đây, do đó, mọi công tác chuẩn bị cho đêm khai mạc đang gấp rút được thực hiện.

Đọc bài gốc tại đây.