Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên động viên khối công nhân tập luyện diễu binh, diễu hành

19/04 18:58
 

Sáng 19.4, lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Điện Biên đã đến thăm, động viên và tặng quà lực lượng khối công nhân đang luyện tập, tham gia...

Sáng 19.4, lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Điện Biên đã đến thăm, động viên và tặng quà lực lượng khối công nhân đang luyện tập, tham gia diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Tại sân vận động tỉnh Điện Biên - nơi có hàng nghìn cán bộ, công chức, viên chức đang miệt mài luyện tập, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Điện Biên đã ân cần thăm hỏi sức khỏe lực lượng khối công nhân tham gia diễu hành.

Ông Tẩn Minh Long - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Điện Biên - đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được của khối công nhân trong thời gian qua; đồng thời động viên toàn thể đoàn viên, CNVCLĐ trong khối tiếp tục nỗ lực cố gắng, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

"Đây là một nhiệm vụ nhưng đồng thời cũng là niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong đội ngũ diễu hành tại lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ" - ông Long nhấn mạnh.

Nhân dịp này, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Điện Biên đã trao tặng mỗi đoàn viên, CNVCLĐ trong khối công nhân 300.000 đồng. Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, tình cảm, chăm lo, đồng hành, sát cánh của tổ chức Công đoàn với đoàn viên, CNVCLĐ.

Đọc bài gốc tại đây.