Lại xảy ra đuối nước ở Bình Phước, 2 anh em tử vong thương tâm

28/03 14:11
 

Ngày 28.3, cơ quan chức năng huyện UBND Bù Đăng, tỉnh Bình Phước đã thăm hỏi động viên gia đình có 2 anh em ruột đuối nước tử vong thương...

Ngày 28.3, cơ quan chức năng huyện UBND Bù Đăng, tỉnh Bình Phước đã thăm hỏi động viên gia đình có 2 anh em ruột đuối nước tử vong thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 27.3, bé trai N.Đ.A (7 tuổi, học sinh trường tiểu học Thống Nhất) dẫn theo em gái là N.N.U (4 tuổi) đến rẫy của ông nội chơi tại thôn 9, xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng.

Đến chiều tối cùng ngày, gia đình không thấy 2 cháu đâu nên đã đi tìm. Khi đến vườn rẫy bên cạnh của ông nội thì tá hoả phát hiện 2 cháu bé đã bị rơi xuống hồ nước của người dân.

Các cháu nhanh chóng được vớt lên bờ và đưa ra trung tâm y tế xã ngay sau đó để cấp cứu, tuy nhiên cả 2 đã tử vong.

Đến sáng 28.3, đại diện chính quyền địa phương, các ban, ngành, đoàn thể của huyện Bù Đăng đã đến gia đình của 2 cháu bé thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình tổng số tiền 17 triệu đồng.

Trước đó, chiều ngày 17.3 tại thị trấn Thanh Bình, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước cũng xảy ra vụ 3 nữ sinh bị nước cuốn nước tử vong.

Các cháu đã đến khu vực lòng sông, cách cửa xả Nhà máy thủy điện Cần Đơn khoảng 1km để chơi. Đến khi nhà máy xả nước phát điện thì các cháu bị cuốn trôi mất tích. Lực lượng chức năng rất vất vả để tìm kiếm các nạn nhân và tìm thấy thi thể 3 cháu vào ngày 18.3.

Đọc bài gốc tại đây.