Một nữ du khách 'tố' bị đánh thủng màng nhĩ khi du lịch Ninh Thuận

06/05 17:26
 

Ninh Thuận đang làm rõ vụ nữ du khách "tố" bị một thanh niên cho thuê mô tô nước ở bãi Kinh (huyện Ninh Hải) đánh thủng màng nhĩ.

Ngày 6-5, ông Nguyễn Văn Hòa, giám đốc Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận cho biết sau khi tiếp nhận vụ một nữ du khách 'tố' bị đánh thủng màng nhĩ, đã cử một phó giám đốc sở trực tiếp xuống nơi xảy ra vụ việc để kiểm tra.

  • Đi cao tốc, du khách có thể đến những điểm du lịch nào ở Ninh Thuận, Khánh Hòa?

  • Ninh Thuận công bố 2 mũi nhọn kinh tế, loạt dự án ưu tiên kêu gọi đầu tư

Cùng ngày, ông Trần Quốc Nam, chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận, giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Ninh Thuận chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan khẩn trương làm rõ nội dung du khách phản ánh, có biện pháp xử lý kịp thời, đúng quy định.

Đồng thời, có thư xin lỗi du khách bị hành hung và báo cáo kết quả thực hiện chậm nhất vào ngày 10-5.

Trước đó, chiều 5-5, tài khoản facebook có tên D.Linh Nguyễn đăng tải nội dung bị nhân viên của khu du lịch bãi Kinh hành hung.

Theo nội dung bài viết, vào khoảng 15 giờ chiều 2-5, chị L. cùng 2 người khác tới khu du lịch bãi Kinh (huyện Ninh Hải) để tắm biển.

Khi đến khu vực này, nhóm của chị L. có thuê SUP với giá 150.000 đồng/giờ để vui chơi. 

Tuy nhiên, khi đang chèo một nam thanh niên trong nhóm bị lật thuyền SUP.

Sau đó, một nhóm thanh niên khoảng 5-6 người tới tiếp cận và đề nghị nhóm chị L. thuê họ với giá 200 ngàn đồng để lái mô tô nước ra cứu người.

"Lo lắng đi kèm thời gian giải cứu cấp bách, mình đồng ý ngay. Tuy nhiên, thay vì lái mô tô nước ra đưa người trở về trước, họ bỏ mặc bạn mình chới với tự bơi về bờ, mà lái lướt qua đi lấy thuyền SUP. Khi bạn mình bơi về đến bờ thì mô tô vẫn đang lượn vòng vòng ngoài biển.

Lúc này, bọn mình chỉ nói chuyện với nhau về việc tại sao mô tô nước không ưu tiên kéo người bị nạn mà vẫn đang đi tìm SUP, thì một anh trong đội mô tô tỏ thái độ khó chịu…", chị L. viết trên facebook.

"Nhận thấy sự việc căng thẳng, mình có lấy điện thoại ra quay lại để lấy bằng chứng bảo vệ bản thân thì người này bước tới và thẳng tay đánh mình, trong khi mình chưa hề nói bất cứ điều gì xúc phạm tới họ. 

Cơn choáng váng và ù tai ập tới ngay lúc đó, khiến mình mất đà lùi bước" - nội dung do chị L. đăng trên facebook.

Chuẩn đoán bị thủng màng nhĩ

Sau khi trở về TP Hà Nội, chị L. đi bệnh viện kiểm tra thì bác sĩ chẩn đoán bị thủng màng nhĩ trái.

Theo chị L., sau khi sự việc xảy ra, chị đã cố gắng liên hệ với ngành chức năng địa phương để phản ánh vụ việc nhưng chưa được tiếp nhận.

Đọc bài gốc tại đây.