Ngã xuống đập Khe Dứa khi chụp ảnh, hai nữ sinh lớp 7 chết đuối

17/04 20:56
 

Chiều 17/4, lãnh đạo UBND xã Nghĩa Thuận, thị xã Thái Hòa, Nghệ An, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 nữ sinh lớp 7 tử vong. Theo đó, khoảng 15h cùng ngày, nhóm nữ sinh lớp 7 Trường THCS xã Nghĩa Thuận, thị xã Thái Hòa ra đập Khe Dứa, thuộc địa bàn xóm 2, xã Nghĩa Thuận để chơi. Tại đây, hai nữ sinh xuống mép nước để chơi và chụp ảnh, còn một bạn đứng trên bờ. Trong lúc đi men theo mép nước để chụp ảnh thì bất ngờ một em bị...

Chiều 17/4, lãnh đạo UBND xã Nghĩa Thuận, thị xã Thái Hòa, Nghệ An, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 nữ sinh lớp 7 tử vong.

Theo đó, khoảng 15h cùng ngày, nhóm nữ sinh lớp 7 Trường THCS xã Nghĩa Thuận, thị xã Thái Hòa ra đập Khe Dứa, thuộc địa bàn xóm 2, xã Nghĩa Thuận để chơi. Tại đây, hai nữ sinh xuống mép nước để chơi và chụp ảnh, còn một bạn đứng trên bờ.

Trong lúc đi men theo mép nước để chụp ảnh thì bất ngờ một em bị sẩy chân. Phát hiện bạn rơi xuống nước, người bạn đi cùng cố gắng cứu nhưng cả hai rơi và chìm xuống dòng nước sâu.

Ngay lập tức nữ sinh còn lại chạy về làng gần đó kêu người dân đến cứu. Tuy nhiên, khi cả làng kéo ra đập tìm kiếm hai nữ sinh thì đã quá muộn. Hai nữ sinh được tìm thấy sau đó. Mặc dù người dân đã tiến hành sơ cứu tại chỗ nhưng các nạn nhân được xác định đã tử vong.

Hiện chính quyền xã Nghĩa Thuận đã bàn giao thi thể hai nữ sinh cho hai gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Đọc bài gốc tại đây.