Nổ lò hơi tại Đồng Nai, 6 người tử vong

01/05 10:00
 

Trả lời VTC News, ông Võ Tấn Đức - Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai xác nhận trên địa bàn có xảy ra vụ việc. Vụ nổ làm 6 người chết, nhiều người bị thương. “Tại huyện Vĩnh Cửu có xảy ra vụ nổ lò hơi làm nhiều người thương vong. Hiện tại, lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đang trên đường xuống hiện trường”, ông Đức nói thêm. Ông Lê Quang Trung – Giám đốc Sở Y Tế Đồng Nai thông tin hiện tại đã điều động nhân lực y tế để cứu chữa cho những nạn nhân trong vụ...

Trả lời VTC News, ông Võ Tấn Đức - Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai xác nhận trên địa bàn có xảy ra vụ việc. Vụ nổ làm 6 người chết, nhiều người bị thương.

Tại huyện Vĩnh Cửu có xảy ra vụ nổ lò hơi làm nhiều người thương vong. Hiện tại, lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đang trên đường xuống hiện trường”, ông Đức nói thêm.

Ông Lê Quang Trung – Giám đốc Sở Y Tế Đồng Nai thông tin hiện tại đã điều động nhân lực y tế để cứu chữa cho những nạn nhân trong vụ nổ. Các nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện Đa khoa Đồng Nai và Đa khoa Thống Nhất.

Khoảng 8h ngày 1/5, vụ nổ lớn xảy ra tại công ty gỗ ở huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai đã khiến 6 người chết tại chỗ. Vụ việc được cho là do nổ lò hơi. 

* VTC News sẽ tiếp tục cập nhật thông tin. 

Đọc bài gốc tại đây.