Sân chơi English Beat 2024 mùa 2 của MobiFone tiếp tục gặt hái thành công

07/05 11:00
 

Chinh phục Tiếng Anh - English Beat là sân chơi dành cho học sinh trung học phổ thông, giúp các em nắm vững các kỹ năng tiếng Anh trong chương trình giáo dục phổ thông của Bộ GD&ĐT và định hướng theo các chương trình quốc tế (chứng chỉ IELTS), giúp các em tự tin sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống, khuyến khích các em học sinh tham gia để tự đánh giá khả năng tiếng Anh của bản thân và làm quen với chứng chỉ tiếng Anh quốc tế có giá trị hữu ích để...

Chinh phục Tiếng Anh - English Beat là sân chơi dành cho học sinh trung học phổ thông, giúp các em nắm vững các kỹ năng tiếng Anh trong chương trình giáo dục phổ thông của Bộ GD&ĐT và định hướng theo các chương trình quốc tế (chứng chỉ IELTS), giúp các em tự tin sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống, khuyến khích các em học sinh tham gia để tự đánh giá khả năng tiếng Anh của bản thân và làm quen với chứng chỉ tiếng Anh quốc tế có giá trị hữu ích để xét tuyển đại học.

English Beat 2024 mùa 2 đã đi qua 6 tỉnh với những dấu ấn không thể nào quên: An Giang, Thường Thiên Huế, Vĩnh Long, Vũng Tàu, Đồng Tháp, Thanh Hoá.

Sân chơi English Beat 2024 mùa 2 vẫn giữ format cũ với 3 vòng thi lần lượt là vòng thi tuần, vòng tháng và chung kết với các hình thức khác nhau. Nội dung thi ở vòng thi Tuần là các kiến thức, kỹ năng tiếng Anh được mô phỏng dựa theo đề thi Tốt nghiệp THPT.

Ở vòng Tháng, top 100 thí sinh của tỉnh có điểm tích lũy cao nhất sau 3 vòng thi Tuần sẽ tham gia vòng thi Tháng. Thí sinh đạt Top 5 tổng điểm cao nhất của tỉnh sẽ được mời tham gia vòng thi Chung kết theo hình thức thi trực tiếp.

Các kỷ lục lần lượt được xô đổ trong English Beat 2024

Vẫn là English Beat - sân chơi tiếng Anh nhận được sự quan tâm của hàng ngàn học sinh, giáo viên và nhà trường. Tuy nhiên English Beat 2023 mùa 3 lại đặc biệt hơn với rất nhiều những con số ấn tượng.

Hơn 200 trường THPT và gần 30.000 học sinh của 6 tỉnh thành đã biết đến và tiếp cận với sân chơi English Beat. Hơn 13.000 học sinh trên 6 tỉnh thành đã tham gia nhiệt tình cả 3 vòng thi Tuần & vòng thi Tháng của English Beat.

Sự ham học của các bạn học sinh và sự nhiệt tình khi tham gia sân chơi là điều mà ban tổ chức English Beat cảm thấy vô cùng tự hào. Các bạn học sinh tuy còn rất trẻ nhưng đã thể hiện được sự nghiêm túc, chỉn chu và có trách nhiệm với việc học tập của chính bản thân.

Sự nhiệt tình đó chính là nguồn cảm hứng giúp mobiEdu vượt qua các khó khăn, quyết tâm đem các sân chơi tiếng Anh thú vị, các sản phẩm tiếng Anh bổ ích đến với tất cả các bạn học sinh. “Vì một Việt Nam giỏi tiếng Anh” là sứ mệnh mà mobiEdu sẽ theo đuổi tới cùng.

Rất nhiều kỷ lục đã lần lượt được xô đổ qua ở từng vòng thi. Ấn tượng nhất trong English Beat 2024 mùa 3 có lẽ chính là các kỷ lục liên tục được xô đổ ở phần thi Khởi động trong vòng Chung kết. Từ 80 điểm, rồi 90 điểm và kỷ lục là 100 điểm thuộc về Nguyễn Anh Quân - thí sinh vòng Chung kết English Beat 2024 Thừa Thiên Huế. Tại vòng Tăng tốc, lần đầu tiên có thí sinh đạt được số điểm 100 điểm và “lội ngược dòng” thành công.

Đây vẫn đang là kỷ lục của tất cả các vòng Chung kết English Beat tính đến thời điểm hiện tại. Dưới áp lực thời gian, các bạn thí sinh đã rất tự tin và bản lĩnh để chinh phục được từng câu hỏi trong phần thi áp lực này. Những chia sẻ của các bạn thí sinh bên ngoài cuộc thi không chỉ thể hiện kĩ năng speaking tốt - 1 trong những kĩ năng được đánh giá là khó nhất trong tiếng Anh, mà còn cho thấy kiến thức xã hội của các bạn cũng rất vững.

Ban giám khảo và ban tổ chức đã đánh giá cao chất lượng của tất cả các thí sinh tham gia vòng Chung kết.

Chính sự cân bằng giữa tính học thuật (các kỹ năng tiếng Anh) và tính thực tế (các kiến thức xã hội) của nội dung các phần thi và kiến thức của các thí sinh đã thu hút sự chú ý của cả các khán giả xem chung kết.

Sức ảnh hưởng lớn của English Beat 2024

Không chỉ có dàn thí sinh vô cùng chất lượng, English Beat 2024 mùa 2 còn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi nội dung các câu hỏi trong các phần thi. Sự đầu tư của ban tổ chức về nội dung thi, các bài thi cũng như chất lượng MC vòng chung kết cũng được chú ý rất nhiều.

Tại English Beat 2024, các câu hỏi từ vòng thi tuần, tháng, đặc biệt trong vòng chung kết giúp các thí sinh thể hiện được kĩ năng tiếng Anh của mình, cũng như quan điểm về các vấn đề trong xã hội. Từ các vấn đề về môi trường như bảo vệ động vật hoang dã, đến các vấn đề về tình nguyện, về kết bạn online… cũng được đưa vào làm chủ đề của phần thi Hùng biện.

Phần nghe và phần nhìn của vòng Chung kết cũng được mobiEdu đầu tư và được các Sở GD&ĐT, Tỉnh đoàn quan tâm và hỗ trợ rất nhiều. Không thể không nhắc đến sự hỗ trợ và quan tâm của các đơn vị báo chí, đài truyền hình các tỉnh cho English Beat. Sân chơi tiếng Anh bổ ích này dường như đã chạm được đến trái tim của các đơn vị, các bộ ban ngành và nhận được rất nhiều “ưu ái” từ khâu tổ chức đến truyền thông.

MobiFone nói chung và mobiEdu nói riêng tin rằng, với ngành giáo dục, chỉ cần có tâm và nỗ lực hết mình vì một thế hệ công dân Việt Nam trở thành công dân toàn cầu, vì sứ mệnh nâng tầm tri thức Việt, thì tổ chức đó sẽ thành công.

Cái kết đẹp cho hành trình English Beat 2024

English Beat 2024 mùa 2 đã khép lại, nhưng chắc chắn dư vị của nó vẫn còn trong mỗi thí sinh, ban giám khảo, các thầy cô, nhà trường và cả mobiEdu và MobiFone. Các thí sinh đã có những trải nghiệm tuyệt vời, không chỉ trong vòng chung kết, mà còn cả qua các vòng thi tuần, tháng với các sản phẩm, giải pháp học tập đến từ mobiEdu.

Sân chơi English Beat 2024 mùa 2 tiếp tục thể hiện được sức nóng, khi tổ chức đến đâu đều nhận được sự ủng hộ, quan tâm của rất nhiều giáo viên, học sinh.

Đồng thời, sau khi diễn ra, chương trình cũng nhận được phản hồi tích cực từ bộ ban ngành, các nhà trường cũng như thầy cô và học sinh trong trường. Đây là kết quả tuyệt vời cho những nỗ lực của mobiEdu cũng như MobiFone trong công cuộc lan toả tri thức, nâng tầm nguồn nhân lực Việt.

Hotline: 18001090

Website: https://mobiedu.vn

mobiEdu là bộ giải pháp chuyển đổi số giáo dục toàn diện do MobiFone đầu tư phát triển dành cho cả người dạy và người học, nhà trường và các tổ chức đào tạo. Năm 2021, mobiEdu đã đạt Giải Sao Khuê - giải thưởng về Khoa học và Công nghệ uy tín nhất Việt Nam và giải Vàng Stevie Awards - giải thưởng kinh doanh quốc tế uy tín bậc nhất thế giới. Năm 2022, mobiEdu được vinh dự là Thương hiệu Quốc gia 2022.

Năm 2023, mobiEdu được bộ TT&TT công nhận là nền tảng số tiềm năng trở thành nền tảng số quốc gia, đồng thời cũng lọt top 10 giải thưởng Make in Vietnam 2023 hạng mục xã hội số. Giải pháp mobiEdu tiếp cận với hơn 5.000 trường học, hơn 10.000 giảng viên và gần 3.000.000 người dùng trên toàn thế giới.

Đọc bài gốc tại đây.