Tai nạn lao động khiến 3 người bị thương ở Thái Bình

26/04 19:54
 

Thái Bình - Khi đang sửa chữa đường dây điện tại Công ty TNHH Tiên Phong (xã Hồng An, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) đã xảy ra vụ tai...

Thái Bình - Khi đang sửa chữa đường dây điện tại Công ty TNHH Tiên Phong (xã Hồng An, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) đã xảy ra vụ tai nạn lao động khiến 3 người bị thương.

Chiều 26.4, trao đổi với PV Báo Lao Động, bà Đặng Thị Kim Cúc - Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Hưng Hà (tỉnh Thái Bình) cho biết: Khoảng 8h30 sáng nay (26.4), tại Công ty TNHH Tiên Phong (doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh da giày ở xã Hồng An, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) đã xảy ra vụ tai nạn lao động khiến 3 người bị thương.

Thời điểm đó, 3 người này đang tiến hành chữa đường dây điện của công ty thì bị rơi máng điện nên xảy ra tai nạn lao động khiến 1 người bị thương nhẹ, 2 người khác bị thương nặng hơn được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cứu chữa.

"Ngày hôm nay, Công ty TNHH Tiên Phong có lịch sửa chữa điện nên đã cho công nhân lao động nghỉ làm. 3 người này không phải công nhân lao động của công ty, họ là người làm việc cho một doanh nghiệp ở Hải Phòng, đến làm hợp đồng sửa chữa điện do công ty này thuê. Rất may cả 3 người ngã ở độ cao không quá cao, nên đến thời điểm này (khoảng 18h) công ty đã thông báo tình hình sức khỏe đã ổn định" - Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Hưng Hà nói.

Đọc bài gốc tại đây.