Thanh niên 17 tuổi bị người làm chung với bạn gái đâm tử vong

19/04 08:28
 

Bình Thuận - Sau khi gặp nhau do có xích mích "cần nói chuyện", Hồng Huy bị Minh Huy đâm ngã gục xuống đất. Hung thủ chở nạn nhân đi...

Bình Thuận - Sau khi gặp nhau do có xích mích "cần nói chuyện", Hồng Huy bị Minh Huy đâm ngã gục xuống đất. Hung thủ chở nạn nhân đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong khi tới cơ sở y tế nên Minh Huy đến công an phường trình diện.

Đến rạng sáng 19.4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận (PC01) cùng các đơn vị nghiệp vụ mới hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng tại phường Mũi Né, TP Phan Thiết.

Theo thông ban đầu, khoảng 21h30' ngày 18.4, Hồng Huy (sinh năm 2007) gặp Nguyễn Minh Huy (sinh năm 2004) tại bãi xe của quán hải sản mà Minh Huy làm. Tại đây, 2 bên xảy ra đánh nhau và sau đó, Minh Huy dùng dao đâm Hồng Huy.

Nạn nhân chạy được vài mét thì gục xuống đất. Hung thủ đã dùng xe máy chở nạn nhân đến phòng khám đa khoa khu vực Mũi Né để cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Sau đó, Minh Huy đã đến Công an phường Mũi Né trình diện.

Được biết, nạn nhân là học sinh lớp 11 của một trường THPT trên địa bàn và có bạn gái làm chung quán với hung thủ.

Đọc bài gốc tại đây.