Thăm hỏi gia đình người lao động bị tử vong do tai nạn lao động

29/03 17:28
 

Bắc Giang - Ngày 29.3, lãnh đạo Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh đã tới thăm hỏi, động viên và trao kinh phí hỗ trợ của Công đoàn Các...

Bắc Giang - Ngày 29.3, lãnh đạo Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh đã tới thăm hỏi, động viên và trao kinh phí hỗ trợ của Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh cho gia đình đoàn viên Nguyễn Đình Chương tử vong do tai nạn lao động vào ngày 26.3.

Tại đây, lãnh đạo Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh thăm hỏi, động viên và chia sẻ những đau thương, mất mát với gia đình; mong gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau thương, mất mát. Lãnh đạo Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh trao kinh phí hỗ trợ của tỉnh cho gia đình anh Chương số tiền 3 triệu đồng.

Được biết, anh Chương có hoàn cảnh rất khó khăn, có 3 con nhỏ và và mẹ già, cả gia đình phải thuê nhà cấp 4 để ở.

Trước đó, sáng 26.3.2024, anh Chương tử vong do tai nạn lao động trong quá trình làm việc. Sau khi sự việc xảy ra, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh, Ban Chấp hành Công đoàn và ban lãnh đạo công ty đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ những đau thương mất mát với gia đình anh Chương. Ban Chấp hành Công đoàn, ban lãnh đạo công ty đã hỗ trợ gia đình 10 triệu đồng.

Ngoài ra, Ban Chấp hành công đoàn công ty đã tổ chức phát động, quyên góp ủng hộ tinh thần và vật chất cho gia đình anh Chương và sẽ trao cho gia đình trong thời gian tới.

Đọc bài gốc tại đây.