TP.HCM: Cột đèn chiếu sáng đổ sập, đè người đi đường nhập viện

07/05 14:16
 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 7/5, người dân sống gần cầu vượt Tân Thới Hiệp (Quận 12, TP.HCM) nghe tiếng động mạnh. Khi đến kiểm tra, họ phát hiện người phụ nữ nằm trên xe máy với nhiều vết thương khi bị cột đèn chiếu sáng đè lên khiến xe máy của nạn nhân bị hư hỏng. Ngay sau đó, người dân đã đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu, đồng thời trình báo chính quyền địa phương. Theo người dân chứng kiến vụ việc, người phụ nữ này chạy xe trên...

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 7/5, người dân sống gần cầu vượt Tân Thới Hiệp (Quận 12, TP.HCM) nghe tiếng động mạnh. Khi đến kiểm tra, họ phát hiện người phụ nữ nằm trên xe máy với nhiều vết thương khi bị cột đèn chiếu sáng đè lên khiến xe máy của nạn nhân bị hư hỏng.

Ngay sau đó, người dân đã đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu, đồng thời trình báo chính quyền địa phương.  

Theo người dân chứng kiến vụ việc, người phụ nữ này chạy xe trên tuyến quốc lộ 1 hướng từ ngã tư An Sương về ngã tư Ga, khi đến ngã tư Tân Thới Hiệp (phường Tân Thới Hiệp, Quận 12) thì gặp tai nạn.

Chị Phương Thảo (người chứng kiến vụ việc) cho biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, nhiều người hoảng loạn tháo chạy. "Đang đứng vỉa hè, tôi nghe tiếng la hét nên vội chạy qua xem thì thấy cô gái và chiếc xe máy bị cột đèn đè lên người. Sau đó, người dân đã nhanh chóng gọi xe cứu thương đưa nạn nhân đi cấp cứu", chị Thảo nói.

Trước đó, dàn đèn lớn trên cột đèn ngay ngã tư Hàng Xanh cũng bất ngờ rơi xuống đất khiến một người bị thương nặng.

Cụ thể, khoảng 14h45 ngày 4/11/2023 tại ngã tư Hàng Xanh (quận Bình Thạnh, TP.HCM), một nam công nhân (khoảng 30 tuổi) đang làm việc sửa chữa dưới chân trụ đèn thì bất ngờ dàn đèn bằng khung thép rơi từ trên trụ xuống đất.

Người công nhân phát hiện vội bỏ chạy nhưng không may bị ngã dẫn đến bị thương nặng.

Người dân phát hiện đến hỗ trợ đưa nạn nhân vào vỉa hè và gọi cấp cứu.  

Tại hiện trường xe máy của người công nhân bị dàn đè trúng, hư hỏng. Qua ghi nhận, dàn đèn gồm nhiều bóng đèn cao áp, được làm bằng thép tạo hình bông hoa có đường kính khoảng 5m.

Thời điểm xảy ra vụ việc có nhiều phương tiện, rất may dàn đèn rơi trong vị trí tiểu đảo giao thông nên không trúng người đi đường.

Đọc bài gốc tại đây.