Tìm thấy thi thể cuối cùng trong vụ 4 người mất tích vì đắm thuyền tại Quảng Ninh

27/04 10:03
 

8h03 ngày 27.4, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cuối cùng trong vụ đắm thuyền khiến 4 người mất tích trên địa bàn TX Quảng Yên, tỉnh...

8h03 ngày 27.4, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cuối cùng trong vụ đắm thuyền khiến 4 người mất tích trên địa bàn TX Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Thi thể tìm thấy tại bè nuôi hà cách điểm bị nạn gần 2km.

Trước đó, khoảng 5h30, ngày 25.4.2024 trên luồng sông Chanh (đoạn thuộc địa giới hành chính do UBND phường Hà An và UBND phường Phong Hải quản lý), TX Quảng Yên đã xảy ra vụ chìm thuyền nan.

Khi xảy ra tai nạn, trên phương tiện có 6 người cùng nhau đi khai thác thủy sản, 2 người đã bơi vào bờ và được cứu hộ an toàn, 4 người mất tích.

Ngay sau khi nhận được tin báo, UBND thị xã đã chỉ đạo Ban Chỉ huy quân sự thị xã, Công an thị xã, UBND phường Hà An và các lực lượng chức năng của thị xã phối hợp với Trạm Kiểm soát Biên phòng Hà An, Thủy đoàn 1 - Cục Cảnh sát giao thông Bộ Công an huy động trên 250 người và 12 tàu, xuồng tìm kiếm và chỉ đạo các địa phương dọc 2 bên sông Chanh gần khu vực xảy ra vụ tai nạn tập trung rà soát, tìm kiếm, cứu hộ nạn nhân mất tích.

Lãnh đạo TX Quảng Yên cũng đã chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn theo sát, động viên, chăm lo và hỗ trợ chu đáo cho gia đình người bị nạn. Trước mắt, UBND TX Quảng Yên đã hỗ trợ cho mỗi gia đình có người thân bị nạn 20 triệu đồng.

Đọc bài gốc tại đây.