Xôn xao vụ xe nâng tông nam công nhân tử vong ở Bình Dương

05/05 12:29
 

Tại Bình Dương , hiện xôn xao clip nam công nhân bị xe nâng đâm tử vong khi đang làm việc trong nhà xưởng sản xuất của công ty.

Tại Bình Dương, hiện xôn xao clip nam công nhân bị xe nâng đâm tử vong khi đang làm việc trong nhà xưởng sản xuất của công ty.

Ngày 5.5, trên mạng xã hội lan truyền video về vụ tai nạn lao động chết người trong công ty tại phường Khánh Bình, thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Video quay lại cảnh xe nâng mất lái bất ngờ đã tông trúng một công nhân. Những người lao động trong nhà xưởng phát hiện ra sự việc đã hô hoán nhau đến hỗ trợ. Người bị nạn được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nạn nhân được đưa về nhà xác chờ lực lượng chức năng đến xử lý. Do người nhà nạn nhân chờ sốt ruột nên có người đã quay video đăng lên mạng.

Theo xác minh, vụ việc xảy ra chiều 3.5 ở công ty T.B.L tại phường Khánh Bình, thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân tử vong được xác định là anh T.Đ.K (sinh năm 1996, quê Cà Mau).

Người nhà nạn nhân cho biết, khi hay tin người thân bị tai nạn, người nhà đến bệnh viện thì T.Đ.K đã tử vong. Hiện thi thể đã được bàn giao về gia đình lo hậu sự. Về nguyên nhân tử vong thì công an đang điều tra làm rõ.

"Em T.Đ.K lập gia đình năm 2023, vợ mới mang bầu được 7 tháng. Cha mẹ thì bệnh tình, gia đình rất khó khăn. Chúng tôi không đưa em T.Đ.K về quê an táng được. Nhờ vả nhiều nơi thì được cơ sở mai táng ở phường An Tây, thành phố Bến Cát cho để nhờ để cúng và ngày 6.5 sẽ đưa đi thiêu" - bà Trần Thị Nhi (35 tuổi, ngụ An Tây, Bến Cát, Bình Dương, chị gái của nạn nhân) chia sẻ.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương đang yêu cầu các đơn vị liên quan báo cáo về vụ việc.

Đọc bài gốc tại đây.