Đá sỏi rơi từ cầu vượt rơi từ cầu vượt dân sinh trúng ôtô chạy trên cao tốc

06/05 16:41
 

Bình Thuận - Đá sỏi từ trên cầu vượt dân sinh - không loại trừ việc có người ném - trúng ôtô đang lưu thông trên cao tốc Phan Thiết...

Bình Thuận - Đá sỏi từ trên cầu vượt dân sinh - không loại trừ việc có người ném - trúng ôtô đang lưu thông trên cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây, đoạn huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.

Ngày 6.5, anh Tùng - một người dân - bức xúc phản ánh tình trạng đá sỏi (từ cầu vượt dân sinh qua cao tốc) văng xuống đường cao tốc trúng xe anh đang chạy với tốc độ cao rất nguy hiểm.

Anh Tùng điều khiển xe ôtô lưu thông hướng Đồng Nai - Bình Thuận. Khi đến cầu vượt dân sinh đoạn khoảng km10 + 500 thuộc địa bàn Hàm Thuận Nam, Bình Thuận thì bất ngờ đá sỏi rơi từ giữa cầu vượt xuống trúng vào nắp capo của xe. Sau đó đá sỏi còn văng vào kính xe.

Theo anh Tùng, thời điểm trên khoảng 19h45, trời tối, anh điều khiển ôtô với tốc độ hơn 100km/h và gặp tình huống trên khiến anh giật mình, rất may anh bình tĩnh xử lý, vẫn giữ tốc độ chứ không thắng gấp nên không gây ra sự cố cho xe lưu thông phía sau.

Dù đá sỏi không gây vỡ kính xe ôtô nhưng theo anh Tùng, việc này rất nguy hiểm cho xe ôtô, vì theo quan sát, tại vị trí này cũng có nhiều sỏi đá văng vương vãi dưới mặt đường cao tốc. Sau khi sự việc xảy ra, xe ôtô tiếp tục hành trình và không báo công an địa phương.

Theo vị trí anh Tùng cung cấp, phóng viên ghi nhận trên cầu vượt dân sinh này có những đống đá sỏi nhỏ để giữa cầu. Do đó, không loại trừ khả năng có người đã hốt chỗ đá sỏi này ném xuống đường cao tốc.

Đọc bài gốc tại đây.